Showbiz

Phía Tóc Tiên lần đầu giải thích về đám cưới bí mật ở Đà Lạt

20/02/2020, 21:38

Phía Tóc Tiên đã chính thức giải thích về lý do nữ ca sĩ bí mật làm đám cưới với Hoàng Touliver tại Đà Lạt vào ngày 20/2.

img
Tóc Tiên rạng rỡ trong đám cưới sáng 20/2

Sau thời gian đồn đoán, sáng 20/2, nữ ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Đà Lạt. Buổi tối, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại biệt thự của Tóc Tiên với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Trước đó, vì muốn giữ kín chuyện riêng tư nên cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã thắt chặt an ninh, cũng như hạn chế khách mời. Tất cả thủ tục và lịch trình đám cưới được thực hiện một cách riêng tư, được vệ sĩ canh chừng chặt chẽ qua nhiều cửa.

img
img
img
Không gian tiệc cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver tại nhà riêng của nữ ca sĩ

Giải thích về đám cưới bí mật này, quản lý của Tóc Tiên cho biết phía nữ ca sĩ chỉ muốn ngày vui của mình diễn ra một cách riêng tư, không ồn ào.

"Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy rất thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai. Rất mong mọi người cũng đừng cho bay flycam để tránh phiền phức nhé", quản lý của Tóc Tiên cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.