Điện ảnh

Phim kinh điển "Khang Hy vi hành" âm thầm “bay màu”, lỗi tại Triệu Vy?

27/09/2021, 15:55

Phần 2 của series phim nổi tiếng "Khang Hy vi hành" bất ngờ biến mất khỏi nền tảng phim trực tuyến.

Theo thông tin của QQ, bộ phim “Khang Hy vi hành” mới đây được phát hiện đã bị gỡ phần 2 trên nền tảng phim trực tuyến Tencent Video. Cụ thể, series phim có 5 phần nhưng phần thứ 2 “Quế viên ký” đã biến mất.

img

Phần 2 của "Khang Hy vi hành" đã bị gỡ bỏ

Không có lý do nào được thông báo nhưng theo truyền thông Hoa Ngữ, nguyên nhân có thể do liên lụy bởi scandal của Triệu Vy. Nữ diễn viên xuất hiện trong phần 2 của series phim này. Cô vào vai cô gái xinh đẹp Nhạc Thanh Nhi trong phần phim Quế viên ký.

Có thông tin cho rằng trước khi "Khang Hy vi hành" khởi quay, Triệu Vy đã nổi tiếng với vai Tiểu Yến Tử trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Do đó, sự xuất hiện của cô trong bộ phim có Trương Quốc Lập đóng chính đã gây nhiều chú ý. Thậm chí, dù không phải nữ chính xuyên suốt nhưng trên poster phần 2, hình ảnh của Triệu Vy được phóng to ngang với nam chính Trương Quốc Lập.

img

Triệu Vy xuất hiện trong phim

img

Triệu Vy được cho là nguyên nhân khiến phần 2 của bộ phim này "bay màu"

Hiện tại, Triệu Vy đang được cho là bị phong sát ngầm. Tên của cô bị gỡ bỏ khỏi phần giới thiệu của loạt phim như “Hoàn Châu Cách Cách”, “Tân dòng sông ly biệt”… Do đó, sự “mất tích” bí ẩn của phần phim “Khang Hy vi hành” được cho là có nguyên nhân do “Én nhỏ”.

“Khang Hy vi hành” là series phim gồm 5 phần, đình đám trên màn ảnh Hoa Ngữ, được sản xuất từ năm 1998. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Quốc Lập, Triệu Lượng, Đặng Tiệp… Riêng phần 5 có sự thay đổi về diễn viên, khi vai Khang Hy được giao cho diễn viên Tôn Long.

Đây là bộ phim thành công ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đã có nhiều phiên bản khác nhau nhưng phiên bản 1998 được đánh giá là kinh điển.

Cho đến hiện tại, thi thoảng phim vẫn được phát sóng trên một số đài truyền hình. Vai diễn Hoàng đế Khang Hy cũng gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập.

img

Triệu Vy gần như biến mất khỏi làng giải trí suốt 1 tháng qua

Kể từ sau khi xảy ra ồn ào bị phong sát ngầm, Triệu Vy gần như biến mất khỏi làng giải trí Hoa Ngữ. Không có bất cứ một tin tức nào của cô khiến nhiều tin đồn được dựng nên. Vào ngày 12/9 vừa qua, Triệu Vy bất ngờ bình luận chúc mừng sinh nhật một người đạo diễn thân thiết. Động thái này như ngầm đánh tan tin đồn cô đã trốn sang Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.