Điện ảnh

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 14: Lam dành tình cảm cho Sơn?

18/08/2016, 06:05
image

Trong phom "Zippo, Mù tạt và Em" tập 14, Lam liên tục phớt lờ Huy trong khi bất ngờ dành tình cảm cho Sơn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-17 lúc 23.36.19

Trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 14, bệnh tình của dì Vân khiến Lam hết sức lo lắng

Trong tập 14 - tập mới nhất của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em", bệnh tình của dì Vân khiến Lam hết sức lo lắng, may mắn là cô được sự giúp đỡ nhiệt tình của Sơn (Mạnh Trường), Huy (Hồng Đăng) và Quân (Việt Anh).

Không chỉ giúp Lam trong việc đưa đón bố cô từ Hội An ra Hà Nôi, Huy còn mua đồ ăn cho gia đình cô. Sơn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ Lam khi thông qua mối quan hệ với bác sĩ anh để dì Vân có được sự chăm sóc đặc biệt.

Trong khi đó, việc Sơn thẳng thắn bày tỏ quyết tâm theo đuổi Lam một lần nữa khiến Huy có phần chùn bước trước ý định tiếp tục chinh phục Lam. Tuy nhiên, quá khó chịu vì Lam liên tục phớt lờ anh nhưng lại tỏ ra rất thân thiết với Sơn, Huy đành thực hiện kế hoạch tán đổ Lam theo sách lược "Đẹp trai không bằng chai mặt".

Vì vậy mà trong tập 14 "Zippo, Mù tạt và Em"dù Lam có lạnh lùng đến đâu, Huy vẫn đến bệnh viện để gặp cô, thậm chí tìm mọi cách để cùng cô đi ăn. Có điều việc Huy - Lam cùng nhau đi ăn không hề ngọt ngào như Huy mong đợi, cặp đôi đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa. Lam thẳng thắn nói Huy ấu trĩ và sến sẩm, còn Huy cũng không vừa khi đáp trả lại rằng cô sau bao nhiêu năm vẫn rất ngang ngược.

Về phần Sơn, không chỉ giúp đỡ Lam trong quá trình chữa bệnh cho dì Vân, Sơn còn thể hiện tấm lòng của mình khi tặng Lam một đôi giày. Dù Lam tỏ ý không muốn nhận nhưng Sơn đã thuyết phục được cô không từ chối tấm lòng của mình.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-17 lúc 23.53.42

Huy và Sơn đã bắt đầu cuộc cạnh tranh chính thức để chinh phục Lam

Trong một lần đi cùng Huy, Sơn đã tình cờ gặp Lam đi đôi giày mình tặng. Hành động ấy đã khiến Sơn nở nụ cười hạnh phúc, trong khi đó Huy lại khó chịu ra mặt.

Phải chăng tình cảm của Lam đã nghiêng về phía Sơn? Liệu Huy có còn cơ hội trong việc chinh phục Lam một lần nữa? Câu trả lời sẽ có trong tập 15 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 18/8.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 14 và 15:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.