Điện ảnh

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 16: Huy đã chinh phục Lam?

25/08/2016, 08:37
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 16, Huy đã dành cho Lam nụ hôn ngọt ngào sau khi cứu cô khỏi nguy hiểm.

khangianonglongduocxemnuhoncuahuyhongdangvalamlath

Trong tập 16 "Zippo, Mù tạt và Em", Huy đã dành cho Lam một nụ hôn ngọt ngào sau khi cứu cô khỏi nguy hiểm

Trong tập 16 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Huy (Hồng Đăng) vô tình gặp Lam (Thanh Huyền) đi ăn với Quân (Việt Anh). Chứng kiến Lam vui vẻ ăn uống với người đàn ông khác, Huy đã rất nóng mắt tức giận.

Xem phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 18 trailer:

Tuy nhiên, khi Quân có việc đi trước, Huy đã nhanh chóng xung phong đưa Lam về. Tiếc rằng Lam đã phũ phàng từ chối không thương tiếc.

Trong khi đó, Sơn (Mạnh Trường)ngày càng thể hiện rõ sự quyết tâm trong việc chinh phục Lam. Sơn còn thắng thắn bày tỏ với Huy muốn giao cho Lam phụ trách sự kiện khai trương công ty mới để được gặp gỡ cô nhiều hơn.

Sau khi tỏ tình bất thành ở tập trước, Duy ốm nặng vì tay bị nhiễm trùng, may mắn là có Hoài xuất hiện kịp thời đưa anh đi bệnh viện. Trong bữa ăn mừng Duy tai qua nạn khỏi, chứng kiến Sơn và Lam tình cảm và tâm đầu ý hợp, Huy đã rất bực bội và ghen tị. Thậm chí, anh đã chủ động tìm Lam để nói chuyện, cuộc nói chuyện của cặp đôi lại nổ ra những tranh cãi gay gắt vì Huy đòi Lam nói rõ quan hệ với Sơn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi Huy - Lam đã có một bước tiến lớn khi Huy xả thân cứu Lam khỏi nguy hiểm. Cụ thể là chứng kiến Lam bất cẩn khi qua đường, Huy đã ôm trọn lấy cô, thậm chí còn hôn cô ngay trên đường, mặc cho một chiếc xe ô tô đang lao tới bấm còi inh ỏi.

Hành động đó của Huy dù rất nguy hiểm nhưng không hề khiến anh sợ hãi mà vô cùng thích thú khi được ôm “người trong mộng” và chứng kiến Lam ngại ngùng trước sự thân mật của họ.

Thừa thắng xông lên, Huy liên tục nhắn tin tỏ tình với Lam. Những tin nhắn ngọt ngào và hài hước của anh dường như đã khiến Lam “rung rinh”.

Liệu tình cảm của Lam có nghiêng về phía Huy như 6 năm trước? Sơn có còn cơ hội để chinh phục Lam? Câu trả lời sẽ có trong tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 25/8.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 16 và 17: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.