Xã hội

Phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nữ nhân viên y tế

03/08/2021, 18:53

Ông Trần Vinh, Phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND TP Đà Nẵng đã gửi thư xin lỗi nữ nhân viên y tế sau lùm xùm "xô xát" khi lấy mẫu xét nghiệm.

Chiều 3/8, ông Trần Vinh, Phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND TP Đà Nẵng đã gửi thư xin lỗi chị Loan - nhân viên khoa Xét nghiệm TTYT quận Sơn Trà sau "xô xát" trong lúc lấy mẫu xét nghiệm mới đây.

img

Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân Đà Nẵng

Mở đầu thư, ông Vinh thừa nhận đã có hành động nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế, làm tổn thương đến cá nhân chị Loan và làm ảnh hưởng không nhỏ đến các lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

Ông Vinh cho biết, bản thân đang ở trong khu vực cách ly y tế (phường Nại Hiên Đông,quận Sơn Trà) nên không thể trực tiếp đến gặp và gửi lời xin lỗi chị Loan, Ban Giám đốc, cùng tập thể y, bác sĩ TTYT quận Sơn Trà.

"Vì vậy, bằng thư này, với tất cả sự ăn năn và chân thành nhất của mình, bản thân xin gửi lời xin lỗi đến chị Loan, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của TTYT quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19", ông Vinh viết.

Ông Vinh cũng gửi lời xin lỗi đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các lực lượng đang tập trung sức lực cho việc phòng, chống dịch bệnh của thành phố.

Chiều cùng ngày, chị Loan cho biết đã nhận được thư xin lỗi của ông Trần Vinh. Chị Loan chia sẻ, chị cũng nhận được sự động viên của rất nhiều người và muốn bỏ qua sự việc để "tình người nở hoa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.