Xã hội

Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh nhập viện nghi uống thuốc sâu

07/06/2017, 19:04

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết đang điều trị cho Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai.

Screen Shot 2017-06-07 at 17.47.33

Khoa hồi sức tích cực, nơi bà Lựu - Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Ngày 7/6, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, bà Nguyễn Thị Lựu, Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai hiện đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Nguồn tin này cho hay, bà Lựu nhập viện lúc 17h, ngày 6/6 trong tình trạng kích thích la hét, huyết áp tăng. Sau khi chuyển đến bệnh viện, các nhân viên y tế buộc phải cố định tay chân của bà này vào giường bệnh. 

Theo các bác sĩ đang làm việc tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, bà Lựu bị ngộ độc thuốc trừ sâu, dạng thể phốt pho hữu cơ, có chất giải độc. "Sức khỏe bà Lựu hiện tại vẫn đang nguy kịch. Khoảng 3 ngày nữa, mới tiên lượng được là có qua cơn nguy kịch hay không", người này nói. 

"Việc bà Lựu bị co giật buộc phải cố định có thể do chất độc trong thuốc BVTV tác động gây độc tế bào, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Các phương pháp điều trị thường thì súc rửa dạ dày, dùng chất đối kháng theo liều, điều trị triệu chứng (co giật, co rút cơ, kích thích...)", theo điều trị của bác sĩ cấp cứu.

Được biết, hiện tại UBKT Tỉnh ủy Gia Lai đang kiểm tra sai phạm tại Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai liên quan đến việc chi 3,2 tỉ đồng tiền tiếp khách trái quy định. Bà Lựu nguyên là Kế toán Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai và bà Lựu cũng là người trực tiếp giải trình số tiền 3,2 tỉ đồng kèm theo danh mục chi tiết số tiền trong các buổi tiếp khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.