Thời sự Quốc tế

Phó Chủ tịch Quốc Hội Ukraine nói ông Zelensky "không có khí chất đàn ông"

19/06/2019, 10:47
image

Phó Chủ tịch Quốc hội Ukraine (Rada) đã phản ứng với thái độ dửng dưng của ông Zelensky trong tình huống với đứng cạnh Thủ tướng Đức Merkel.

img
Tổng thống Ukraine và Thủ tướng Đức Merkel.

Theo ông Oleg Lyashko, Phó Chủ tịch Quốc hội đơn viện Ukraine, Tổng thống Ukraine lẽ ra không nên thờ ơ theo dõi những gì đang xảy ra với vị nữ nguyên thủ người Đức.

"Phản ứng của Tổng thống mới đắc cử của Ukraine, Vladimir Zelensky, người thực sự đã phớt lờ sự việc xảy ra với Thủ tướng Đức Angela Merkel rất không hay. Đây không phải là hành vi mang của người mang khí chất đàn ông", ông Oleg Lyashko nói.

Theo ông Oleg Lyashko, Tổng thống Zelensky lẽ ra phải giúp đỡ người phụ nữ (Thủ tướng Đức Merkel).

"Khi một người phụ nữ cảm thấy khó khăn trước mắt bạn, bạn phải giúp đỡ ... Cứ đứng đó và giả vờ rằng bạn không thể thấy người phụ nữ đang cần giúp đỡ (như ông Zelensky) thật không giống như khí chất của một người đàn ông", trang NewsOne lời ông Oleg Lyashko.

Đồng thời, chính trị gia này cho rằng đại diện của chính quyền Zelensky rất có thể sẽ biện minh cho sự thái độ thờ ơ của vị tổng thống kiểu như "cảnh huống đó là một giao thức ngoại giao, không thể có hành động hỗ trợ trong các trường hợp như vậy".

Trước đó, bà Merkel dường như đã bị mệt khi có biểu hiện run lẩy bẩy khi đứng cạnh với ông Zelensky.

Bà Merkel sau đó giải thích rằng lúc đó sức khỏe của bà kém vì bị mất nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.