Trong nước

Phó Chủ tịch VFF tuyên bố "cứng" trước lùm xùm trọng tài mắc lỗi

07/05/2018, 20:44
image

VFF sẽ họp với Ban Trọng tài để khắc phục, xử lý những trường hợp trọng tài mắc lỗi thời gian qua.

trong-tai-van-kien

Phó Chủ tịch VFF tuyên bố "cứng" trước lùm xùm trọng tài mắc lỗi

Ở lượt trận tối qua 6/5 trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2018, trọng tài Văn Kiên "gây bão" khi cho Khánh Hòa hưởng quả phạt đền tưởng tượng ở phút 88, qua đó cướp chiến thắng của HAGL. Không những vậy, ông Kiên còn bị phản ứng trong việc xử lý nhiều tình huống khác được cho là bất lợi với HAGL, thiên vị Khánh Hòa.

Trường hợp của trọng tài Nguyễn Văn Kiên sẽ là một trong những nội dung trong buổi làm việc tới đây của VFF với Ban Trọng tài. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết đã có cho mình những kết luận ban đầu về pha thổi phạt đền của trọng tài Nguyễn Văn Kiên.

Tuy nhiên, ông đã đề nghị Ban điều hành giải, Ban Trọng tài cũng cấp thêm những góc quay khác và báo cáo về toàn bộ quá trình điều khiển toàn bộ trận đấu Khánh Hòa vs HAGL của trọng tài này.

Theo ông Tuấn, VFF và Ban Trọng tài sẵn sàng kỷ luật các ông vua sân cỏ nếu họ mắc sai sót, không lo việc kỷ luật một hai người có thể làm yếu đi đội ngũ. “Có sai sót thì phải chịu xử lý tùy theo mức độ, đó là qui định về kỷ luật”, ông Tuấn nói.

Vị Phó Chủ tịch VFF thông tin thêm, VFF luôn chủ động về phương án nhân sự, không bao giờ để thiếu trọng tài. Nếu cần thiết, VFF sẽ tiếp mời các trọng tài ngoại bắt những trận cầu đinh, không ngừng bồi dưỡng những trọng tài trẻ có năng lực, hoài bão.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.