Xã hội

Phó giám đốc Sở từ chối nhận quyết định điều động bị khiển trách

22/08/2019, 17:49

Sau hơn 3 tháng từ chối nhận quyết định điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó giám đốc sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang nhận mức kỷ luật khiển trách.

img
Trụ sở Sở tư pháp Hậu Giang

Chiều 22/8, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đã trao quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Thành Nhơn, Phó giám đốc sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang - người từ chối không nhận quyết định điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Ông Nhơn nhận mức kỷ luật khiển trách vì không chấp hành quyết định điều động của cấp trên, của tổ chức.

Thông tin với báo chí, ông Nhơn cho biết UBKT Tỉnh ủy đã tổ chức trao quyết định kỷ luật này cho ông và ông cũng không có bất cứ ý kiến gì tại buổi trao quyết định trên.

“Theo quy định trong vòng 30 ngày làm việc tôi có thể khiếu nại về quyết định nhưng tạm thời tôi chưa thể tiết lộ có khiếu nại hay không. Tôi vẫn chờ lãnh đạo UBND tỉnh quyết định về mặt chính quyền xem có hủy quyết định điều động cũ, chuyển tôi đến nơi khác phù hợp không, rồi mới tính được”, ông Nhơn nói với báo chí.

Trước đó, ngày 30/5, ông Đồng Văn Thanh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh điều động và bổ nhiệm một số cán bộ. Trong đó, ông Nguyễn Thành Nhơn được điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang, giới thiệu để bầu giữ chức Phó chủ tịch Hội.

Tuy nhiên, ông Nhơn đã từ chối nhận quyết định điều động vì cho rằng đây là hội đặc thù, không phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ bản thân, nếu nhận quyết định điều động sẽ khiến ông từ một công chức thành một người không còn là công chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.