Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Nam Việt - địa chỉ uy tín cho mọi nhà

12/04/2023, 15:45

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là đơn vị khám chữa bệnh đáng tin cậy, mang đến dịch vụ y tế toàn diện, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Chú trọng chất lượng, áp dụng công nghệ tối tân trong điều trị bệnh

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo có tâm huyết với ngành y cùng đội ngũ nhân lực luôn đoàn kết thực hiện mục tiêu chung “Chữa bệnh cứu người”.

img

Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám

Với tinh thần đó, trong suốt quá trình hoạt động của mình, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân không chỉ tại TPHCM mà còn ở các tỉnh thành lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu… tìm tới thăm khám lúc có nhu cầu.

Thực hiện chung chỉ đạo của ngành Y, cùng sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chữa trị và dịch vụ y tế toàn diện để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã chú trọng đến chất lượng để xây dựng nền tảng phát triển lâu dài.

Phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh bằng việc tập trung cập nhật những thiết bị y tế, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, đồng bộ hóa cũng như kiểm tra chất lượng đầu vào chặt chẽ… hỗ trợ chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó là việc đẩy mạnh trong tiếp cận cũng như áp dụng các công nghệ tối tân đưa vào điều trị bệnh với mục đích hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại cũng như tiết kiệm chi phí.

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao về số lượng và yêu cầu cao hơn về chất lượng, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã chú trọng trong việc tìm kiếm nhân sự là các bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao với bệnh nhân…

Cùng đó, nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu và bài bản về nghiệp vụ, thái độ phục vụ chu đáo, tận tình và văn minh, sẵn sàng giải đáp những vướng mắc, chăm sóc bệnh nhân xuyên suốt cả trong và sau liệu trình điều trị.

Tiện ích khi khám chữa bệnh tại Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một trong số ít các cơ sở chuyên khoa tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ y tế tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hồ sơ bệnh án và hỗ trợ tư vấn sức khỏe trực tuyến.

img

Không gian phòng khám thân thiện, sạch sẽ

Bên cạnh đó, việc hướng dẫn đặt hẹn khám bệnh online trước là biện pháp giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian khám bệnh, yêu cầu bác sĩ chuyên khoa điều trị, được phục vụ ưu tiên mà không cần phải xếp hàng chờ đợi.

Phòng khám là cơ sở y tế tư nhân hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, nên mọi chính sách thu phí đều thực hiện đúng quy định.

Theo đó, chi phí khám và điều trị bệnh được kê khai theo từng hạng mục, được niêm yết công khai tại sảnh phòng khám cho người bệnh theo dõi.

Trước lúc đưa ra liệu pháp điều trị, các bác sĩ đều sẽ tư vấn bệnh lý, cách chữa trị tối ưu và khoản chi phí tương ứng… để bệnh nhân nắm bắt, chủ động hơn trong việc điều trị. Việc thu phí và xuất hóa đơn rõ ràng, minh bạch.

Ngoài việc việc chú trọng chất lượng y tế, phòng khám luôn quan tâm, thấu hiểu tâm lý người bệnh. Đơn vị tạo môi trường khám bệnh chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh. Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục hồ sơ được rút gọn, tối ưu hóa, xử lý nhanh.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Nam Việt hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h - 20h mỗi ngày kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết…

Đơn vị áp dụng bảng giá thu phí chung, không phụ thu phí ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện tốt nhất cho những người bệnh ở xa hay bận rộn đều tiếp cận được với dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí bình dân.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h - 20h mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số hotline: 0286 2857 515

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.