Xã hội

Phòng thu phát hỏa, hai diễn viên đạp cửa thoát thân

08/05/2017, 18:28

Căn phòng thu âm bất ngờ bốc cháy khiến hai diễn viên bị bỏng, phải đạp cửa chạy thoát thân.

dsc03343-1494225426049

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Người Lao động)

Vụ việc xảy ra vào trưa 8/5, tại một căn nhà trên đường đường Đinh Công Tráng (quận 1, TP Hồ Chí Minh). Lúc đó, anh Lê Vinh (diễn viên lồng tiếng) và đồng nghiệp đang thu âm ở lầu trên cùng của căn nhà thì phát hiện khói lửa tạt vào, thông tin trên báo Người Lao Động.

Họ đã hô hoán, cố mở cửa thoát ra ngoài nhưng cửa phòng mắc kẹt. Cố gắng dùng tay cạy cửa nhưng bất thành, hai anh đành phải mang giày vào rồi đạp cửa thoát thân.

Khi cả 2 vừa chạy ra khỏi căn phòng thì ngọn lửa bùng phát dữ dội. Nhiều người chứng kiến cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng không thể tiếp cận đám cháy, liền báo cơ quan chức năng.

Theo Vnexpress, cảnh sát sau đó đã điều nhiều xe cùng lính cứu hỏa đến hiện trường. Sau 30 phút, hỏa hoạn được khống chế.

Được biết, tầng 2 và tầng 3 của căn nhà cho một công ty chuyên lồng tiếng thuê. Ngoài tài sản, 2 bộ phim dài tập được nhóm lồng tiếng suốt một tháng qua chưa kịp giao cũng bị cháy rụi.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được cho do thợ hàn sửa máy lạnh ngoài phòng thu gây ra. Tuy nhiên, anh này đã đi khỏi hiện trường khi xảy ra sự cố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.