Xã hội

Phóng viên bị xúc phạm khi ghi nhận thẩm mỹ viện khai trương giữa mùa dịch

03/06/2021, 13:54

Người phụ nữ chửi bới ném thẳng chùm chìa khóa vào mặt phóng viên, mặc dù có 2 cán bộ, chiến sỹ công an đứng gần.

img

Người phụ nữ gây gổ với phóng viện bị công an chặn lại

Sáng 3/6, anh H.Đ, phóng viên báo Lâm Đồng cho biết, anh đã làm đơn gửi Công an phường 1, TP.Bảo Lộc trình báo về việc bị hành hung, xúc phạm khi cùng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Bảo Lộc kiểm tra một thẩm mỹ viện.

Theo anh H.Đ khoảng 18h30 ngày 1/6, khi cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian trên địa bàn phường 1 khi cơ sở này đang tổ chức lễ khai trương, anh H.Đ cũng đến để thu thập thông tin.

"Khi đang tác nghiệp, tôi bị một số người trong Thẩm mỹ viện ra cản trở và yêu cầu xuất trình thẻ nhà báo. Tôi đã xuất trình thẻ nhà báo nhưng một phụ nữ từ trong thẩm mỹ viện lao tới đập vào tay khiến điện thoại của tôi rơi xuống đất. Sau đó, người phụ nữ đấm vào tay tôi, đồng thời xúc phạm tôi bằng những ngôn từ khiếm nhã", phóng viên H.Đ cho biết.

Ngoài ra, người phụ nữ này còn ném thẳng chùm chìa khoá vào mặt phóng viên, mặc dù lúc này có 2 cán bộ, chiến sỹ công an tham gia đoàn kiểm tra.

img

Công an làm việc với những người tham gia lễ khai trương

Được biết, khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế. Trong đó có 28 người đến từ Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Lào Cai, Thái Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An... và 3 người tại thành phố Bảo Lộc.

Tại đây đang diễn ra chương trình văn nghệ dưới hình thức hát karaoke, đáng chú ý có nhiều người không thực hiện 5k. Ngay sau đó, cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc đã yêu cầu dừng tất cả các hoạt động của lễ khai trương này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.