Showbiz

Phương Mỹ Chi tình cảm bên Quang Lê sau tin đồn “bị bóc lột”

17/03/2015, 06:50

Quang Lê và Phương Mỹ Chi vui vẻ đi dạo phố Sài Gòn dịp cuối tuần cho thấy sự thân thiết của hai người.

6
Phương Mỹ Chi tíu tít làm trò nghịch ngợm bên cạnh cha nuôi Quang Lê

Mới đây, những hình ảnh Quang Lê và con nuôi - Phương Mỹ Chi vui vẻ đi dạo phố Sài Gòn dịp cuối tuần cho thấy sự thân thiết của hai cha con đã bất ngờ được Quang Lê chia sẻ trên facebook cá nhân.

Quang Lê chia sẻ dù ở Mỹ và bận rộn công việc nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian quan tâm đến "cô bé dân ca". Hai cha con thường xuyên nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. Phương Mỹ Chi có chuyện vui buồn gì cũng đều kể với "cha nuôi"...

Theo Ihay, Quang Lê cũng bật mí anh từng có ý định đưa Phương Mỹ Chi du học để tương lai cô bé được tốt đẹp hơn nhưng gia đình "chị Bảy" không nỡ xa con. Tuy nhiên, khi "cô bé dân ca" lớn hơn một chút, có thể dự định này sẽ được anh nhắc lại với người nhà cô bé. "Du học thực sự là một bước ngoặt không những phát triển tài năng ca hát mà còn phát triển học vấn cho Phương Mỹ Chi", danh ca hải ngoại cho biết.

Những hình ảnh thân thiết và chia sẻ chan chứa tình cảm của Quang Lê đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi điều này trái ngược hoàn toàn với lời đồn nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chỉ lợi dụng hình ảnh của “con nuôi”.

Tin đồn này được cho là xuất phát từ bài trả lời phỏng vấn mới nhất của Quang Lê cho biết anh chưa thu được lợi nhuận gì kể từ ngày đầu tư cho "con nuôi" trong khi Phương Mỹ Chi đang là một trong những ngôi sao nhí đắt khách nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, thông tin Phương Mỹ Chi có nguy cơ mất giọng hát cũng gây xôn xao dư luận gần đây. Nhiều người hâm mộ cho rằng, do Phương Mỹ Chi làm việc quá sức nên mới ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy.

20150311151442-2
Quang Lê vừa là người quản lý vừa là cha nuôi của Phương Mỹ Chi

Tuy nhiên, theo Vietnamnet, Quang Lê đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận nhận thông tin trái chiều nêu trên. Nam ca sĩ cho biết, việc Phương Mỹ Chi bị cảm lạnh vì thời tiết ai cũng có thể mắc do cơ địa và sức khỏe của mỗi người và bệnh vài hôm sẽ khỏi chứ không có chuyện mất giọng hát. Khi quay MV Quê em mùa nước lũ Phương Mỹ Chi bị bệnh là không thể tránh khỏi và Quang Lê vẫn luôn khuyên bé nên nghỉ ngơi đầy đủ để nhanh khỏe lại.

Việc có thông tin cho rằng Phương Mỹ Chi bị lạm dụng, chạy show quá sức nên mới bị ốm, nam ca sĩ cho biết: “Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một sô diễn. Việc mọi người nghĩ Chi đi hát nhiều là vì lần nào có show báo chí cũng đều đưa tin nên tưởng vậy thôi. Từ hồi tháng 2/2015 hát ở Hàn Quốc đến giờ Chi không có sô nào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.