Showbiz

Phương Oanh "Hương vị tình thân" tung ảnh "giường chiếu" nhức mắt

01/07/2021, 12:33
image

Trong ảnh, nữ diễn viên Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" diện áo sơ mi trắng lấp ló vòng 1 bốc lửa và đôi chân dài nuột nà.

img

Diện trang phục đơn giản, Phương Oanh vẫn gây sốt với body nuột nà

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" diện áo sơ mi trắng lấp ló vòng 1 bốc lửa và đôi chân dài nuột nà.

Được biết trước khi gắn bó với công việc diễn viên, Phương Oanh từng làm người mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 84-62-92 cm. Để có được vóc dáng như vậy, Phương Oanh tích cực tập luyện, ăn uống khoa học. Khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp cũng ưu tiên chọn những thiết kế bó sát để khoe lợi thế hình thể.

img

Phương Oanh sexy với thân hình đầy đặn, nóng bỏng

Tuy nhiên, khi vào vai Nam trong "Hương vị tình thân", Phương Oanh sẵn sàng hy sinh vóc dáng thon gọn, tăng chạm mốc 60kg để hoá thân thành một cô gái cá tính, mạnh mẽ.

Vào vai Nam, Phương Oanh đã đầu tư nhiều cho nhân vật, cô cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính, bụi bặm. Tuy nhiên, những tập đầu, cô bị chê diễn xuất gượng gạo, chưa diễn tả được cá tính của nhân vật, nhiều chi tiết “lố”.

Có ý kiến cho rằng, Phương Oanh không hợp nhân vật Nam, vai diễn tưng tửng, nhiều năng lượng nhưng vẫn phải đảm bảo sự duyên dáng cần có. Tuy nhiên, càng về sau, diễn xuất của cô dần thuyết phục khán giả. Đặc biệt trong những tập gần đây, phản ứng hoá học giữa cô và bạn diễn Mạnh Trường đã mang lại hiệu ứng tích cực cho bộ phim.

Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh, sinh năm 1989 tại Hà Nam. Sau thời gian làm người mẫu, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2012 nhưng đến năm 2018 mới thực sự nổi tiếng khi vào vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của diễn viên Phương Oanh:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.