Điện ảnh

Phương Oanh tiết lộ bí mật nụ hôn trong tập cuối “Cô gái nhà người ta"

19/03/2020, 08:52
image

Phương Oanh tiết lộ, khi diễn phân cảnh đắt nhất phim, cô phải “nín thở” vì tim đập mạnh và căng thẳng vì cứ nhìn mặt Đình Tú là buồn cười.

img
Phương Oanh tiết lộ hậu trường cảnh hôn Đình Tú trong phim

Tập cuối bộ phim “Cô gái nhà người ta” đã chính thức được lên sóng tối 18/3. Ngay sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên chính Phương Oanh (vai Uyên) đã tiết lộ hậu trường của phân cảnh “hot” nhất bộ phim. Đó là phân cảnh Khoa (Đình Tú) dành một nụ hôn cho Uyên.

Trong clip hậu trường được Phương Oanh tiết lộ, sau khi kết thúc phân cảnh tình cảm với nụ hôn "nóng" nhất phim, Đình Tú bật cười vì phát hiện ra Phương Oanh đã phải “nín thở” diễn cảnh này.

Trước đó, Phương Oanh đã nói với mọi người trong đoàn là “không hiểu sao sắp quay cảnh này, tim lại đập mạnh và khó thở đến như vậy”. Và ngay sau câu “cắt” của đạo diễn, Oanh đã thốt lên “Úi giời ơi” khiến cả đoàn bật cười nghiêng ngả.

Tiết lộ thêm về cảnh hôn trong tập cuối phim, Phương Oanh cho biết: “Lý do tôi căng thẳng khi quay cảnh hôn này là vì cứ nhìn mặt Tú là tôi lại bị buồn cười...Xin lỗi Khoa nhé”, Phương Oanh viết.

img
Dàn diễn viên lập hội xem tập cuối phim

Cuối cùng, nữ diễn viên Phương Oanh cũng gửi lời cảm ơn tới Đình Tú và Việt Bắc (vai Cân) - hai nam diễn viên đồng hành nhiều nhất với “cô giáo Uyên”. Cô đồng thời tiết lộ hình ảnh nhóm diễn viên cùng nhau xem tập cuối phim “Cô gái nhà người ta”.

img

Rạp chiếu phim đóng cửa vì Covid-19, "cách ly" ở nhà xem phim gì?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.