Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang tiếp nhận 68 xe taxi

03/12/2015, 15:51

Phương Trang sẽ ra mắt dịch vụ taxi trước Noel để người dân có thêm nhiều lựa chọn với dịch vụ này.

IMG_9323
Lãnh đạo Công ty Phương Trang tiếp nhận loạt 68 xe taxi đầu tiên

 Công ty CP taxi Phương Trang vừa tiếp nhận 68 chiếc xe taxi đầu tiên trong kế hoạch đầu tư 2.000 xe taxi. Ông Nguyễn Kim Tiến, Giám đốc Công ty CP taxi Phương Trang, cho biết  đây là dòng xe Huyndai i10 Sedan được đầu tư nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân TP HCM.

Những chiếc taxi Phương Trang có màu hồng đặc trưng như màu của các xe khách đường dài mà công ty này đang sử dụng. Loạt 68 chiếc taxi đầu tiên chủ yếu là xe 4 chỗ, nhỏ gọn phù hợp với giao thông tại các đô thị Việt Nam hiện nay. Ông Tiến cho biết Phương Trang cũng sẽ đầu tư thêm dòng xe 7 chỗ để phục vụ đa dạng nhu cầu hành khách.

Ông Tony Williamson, Tổng giám đốc Công ty CP vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang, cho biết mất một thời gian khá dài để nghiên cứu dòng xe nào phù hợp, thoải mãi cho khách hàng, kích thước phù hợp với giao thông đô thị, tiết kiệm nhiên liệu, kỹ thuật tốt…để đầu tư cho hoạt động taxi. Theo ông Tony taxi Phương Trang sẽ được đưa vào hoạt động trước Noel năm 2015, đây là một món quà ý nghĩa mà Phương Trang gửi đến những hành khách đã yêu quý dịch vụ của mình thời gian qua. Và đến giữa năm 2016 Phương Trang sẽ đầu tư đủ số lượng 2.000 xe taxi để phục vụ người dân.

Ông Tony Williamson cũng cho biết việc đầu tư vào lĩnh vực taxi là nhằm tạo thêm cơ hội cho hành khách được sử dụng dịch vụ của Phương Trang một cách khép kín, từ việc đặt vé, đi xe khách, đến xe trung chuyển và taxi để về đến nhà an toàn.

IMG_9295Ông Tony Williamson, Tổng giám đốc Công ty CP vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang lái thử chiếc xe taxi Phương Trang

IMG_9244Taxi Phương Trang sử dụng dòng xe Huyndai i20 Sedan nhỏ gọn

IMG_9238Kích thước nhỏ gọn này được đánh giá phù hợp với giao thông chật hẹp tại TP HCM

IMG_9284

IMG_9251

IMG_9259Nội thất được đánh giá chất lượng, khoang ngồi lái thoải mái với tài xế

IMG_9276

IMG_9265Hai ghế phía sau cũng rộng rãi thoải mái cho hành khách khi ngồi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.