Quản lý

PMU 2 hợp tác toàn diện với Báo Giao thông

25/12/2020, 12:30

Ban QLDA 2 và Báo Giao thông đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

img

Ông Lê Thắng - Q.Giám đốc PMU2 và ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập báo Giao thông trao thỏa thuận hợp tác toàn diện. Ảnh: Tạ Hải

Sáng nay (25/12), lãnh đạo Ban Quản lý dự án 2 (PMU2) và Báo Giao thông ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng thương hiệu hướng tới nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tiến độ, chất lượng các dự án hạ tầng giao thông do PMU2 thực hiện triển khai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thắng - Q.Giám đốc PMU2 cho biết, với vai trò là các cơ quan trực thuộc Bộ GTVT, trong nhiều năm qua, PMU2 và Báo Giao thông luôn hỗ trợ, đồng hành cùng nhau để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ GTVT giao.

“Thông qua thỏa thuận hợp tác hôm nay sẽ ngày càng thắt chặt và làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa hai cơ quan để phát triển nhanh hơn, mạnh hơn nữa”, ông Thắng chia sẻ.

img

Ông Lê Thắng - Q.Giám đốc PMU2 cho biết: "Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện sẽ ngày càng thắt chặt và làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa hai cơ quan". Ảnh: Tạ Hải

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng Biên tập Báo Giao thông cho biết với trách nhiệm của hai đơn vị trong Bộ GTVT, Báo và PMU2 sẽ phối hợp tốt để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

“Ngành GTVT là ngành kinh tế kỹ thuật rất lớn, nếu chúng ta không truyền thông toàn diện, kịp thời thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu về thông tin cho xã hội. Đặc biệt trong bối cảnh việc đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông vận tải đồng bộ, hiện đại để tháo gỡ điểm nghẽn tạo đột phá phát triển kinh tế là chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, được dư luận đặc biệt quan tâm”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên nói và đánh giá Ban QLDA2 là đơn vị có bề dày truyền thống, kinh nghiệm của Bộ GTVT trong công tác quản lý các dự án hạ tầng giao thông.

img

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Tạ Hải

Theo Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên, thông qua việc đẩy mạnh truyền thông sẽ giúp người dân, dư luận xã hội chia sẻ và đồng hành với ngành GTVT, Ban QLDA2 trong quá trình triển khai các dự án. “Trên cơ sở lợi thế của hai bên, Báo và PMU2 sẽ hỗ trợ nhau cùng phát triển”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 16/12/2020, một ban quản lý dự án lớn thuộc Bộ GTVT là PMU Thăng Long cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Báo Giao thông. Hiện nay, Báo Giao thông đã và đang phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị trong Bộ GTVT nhằm xây dựng hệ thống kho dữ liệu lớn về ngành giao thông, đáp ứng yêu cầu tìm hiểu thông tin khoa học kỹ thuật của bạn đọc về giao thông vận tải của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.