Thế giới

Pogba bỏ ngoài tai tin đồn, quyết tâm cho trận mở màn Euro 2016

10/06/2016, 16:25
image

HLV Didier Deschamps cho rằng Pogba không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn và rất quyết tâm cho trận đấu mở màn Euro.

sss13

HLV trưởng ĐT Pháp cho rằng Pogba đang tập trung cho Euro 2016 và không ảnh hưởng bởi các tin đồn chuyển nhượng.

Tờ Goal ngày 10/6 dẫn lời HLV Didier Deschamps cho biết ngôi sao của ĐT Pháp Paul Pogba sẽ không bị phân tâm bởi tin đồn về tương lai của mình trước trận đấu mở màn Euro 2016 vào lúc 2h rạng sáng mai (11/6) theo giờ Việt Nam.

Tiền vệ đang chơi cho Juventus Pogba đã được kỳ vọng lớn sẽ đem lại vinh quang cho nước chủ nhà tại kỳ Euro năm nay. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn đã có nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ 23 tuổi này.

Các tờ báo Tây Ban Nha và Ý đã đưa thông tin cho rằng Real Madrid đang chuẩn bị một mức giá kỷ lục để chào đón Pogba và tạo nên một cuộc tranh cãi sôi nổi xung quanh vấn đề này trước khi Euro 2016 chính thức khởi tranh.

HLV Deschamps cho rằng Pogba đã đủ trưởng thành để đối phó với các tin đồn này .Khi cầu thủ này chơi bóng ở Juventus, tiền vệ người Pháp cũng đã được huấn luyện viên trưởng đã dạy cách đối xử với những tin đồn chuyển nhượng với một thái độ thận trọng.

"Đối với Paul, cậu ấy đang rất tập trung vào những gì chúng tôi mong đợi. Đã không có bất kỳ phiền nhiễu nào ảnh hưởng đến suy nghĩ của cậu ấy trước trận đấu sắp tới .Tính đến thời điểm này cậu ấy vẫn là một thành viên của Juventus và một cầu thủ quan trọng trong đội hình Pháp”, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp chia sẻ trong cuộc họp báo.

"Trong khi bạn đang ở trong cuộc thi đấu, bạn sẽ phải tập trung vào những gì chúng ta phải làm. Mặc dù anh còn trẻ, nhưng Paul có thể quản lý tốt những tình huống này”, ông Deschamps nói thêm.

Ở một diễn biến khác, đội trưởng ĐT Pháp Hugo Lloris cũng tự tin cho rằng Pogba có thể tỏa sáng tại Euro 2016.

"Tôi nghĩ rằng Paul rõ ràng có một vai trò rất lớn trong giải đấu này. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều", Didier Deschamps nói về cựu cầu thủ của Manchester United.

"Cậu ấy đã thay đổi nhanh chóng từ một mầm non tài năng tuyệt thành một cầu thủ tuyệt vời. Tại Juventus, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời bất chấp một sự khởi đầu khó khăn cho đội bóng.”

Thủ môn Hugo Lloris khẳng định thêm rằng tuy rằng Pogba là một nhân tố quan trọng của đội bóng nhưng Pháp sẽ chiến thắng với sức mạnh của của tập thể .Mọi cầu thủ sẽ phải hy sinh lợi ích cá nhân vì thành công chung của toàn đội bóng.

 Xem thêm video danh sách 24 đội chính thức tham dự Euro 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.