Dịch vụ PV Gas

PV GAS thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn

11/05/2016, 15:53

Nằm trong chương trình Tháng Công nhân, kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động và Lễ tuyên dương NLĐ PV GAS.

IMG_3099

PV GAS thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 8/5/2016, Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch dẫn đầu cùng các đồng chí trong các Ban của Công đoàn DKVN và Công đoàn các đơn vị trong ngành đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 6 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của ngành Dầu khí khu vực phía Nam.

Trong đó, có chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc – nhân viên Công ty Dịch vụ Khí, đơn vị trực thuộc PV GAS. Chị Ngọc mắc bệnh ung thư ổ bụng nhiều năm qua, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đoàn cán bộ Công đoàn DKVN đã thăm hỏi tận tình, động viên tinh thần chiến thắng bệnh tật của chị Ngọc và trao cho chị phần quà trị giá 10 triệu đồng trích từ Quỹ "Vì phụ nữ khó khăn" của Ngành.

IMG_3092

Bà Nghiêm Thùy Lan (bên phải) - Chủ tịch Công đoàn  Dầu khí Việt Nam tặng quà cho chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc là nhân viên Công ty Dịch vụ Khí mắc bệnh ung thư ổ bụng.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS cũng đã thay mặt CBCNV PV GAS gửi tặng chị phần quà trị giá 20 triệu được trích từ Quỹ tương trợ Dầu khí của PV GAS.Trước đó, trong tháng 5/2016, Ban Nữ PV GAS đã đến thăm và tặng quà chị Ngọc, phần quà trị giá 5 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì phụ nữ khó khăn” của Ban Nữ công PV GAS.

img

PV GAS bảo đảm an ninh-an toàn trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.