Doanh nghiệp

PVFCCo trao vàng cho 15 khách hàng trúng thưởng

13/08/2017, 22:13

PVFCCO trao vàng cho 15 khách hàng trúng thưởng tổng cộng là 20 lượng vàng SJC

Đại diện PVFCCo trao thưởng và chia vui vơ

Đại diện PVFCCo trao thưởng và chia vui với khách hàng trúng thưởng

Ngày 13/8 Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ cho biết, đã trao vàng cho 15 khách hàng trúng thưởng đợt 1 trong chương trình “Đạm Phú Mỹ - triệu tình thương”. Đây là sự kiện nhân Nhà máy Đạm Phú Mỹ cán mốc sản lượng 10 triệu tấn.

Như vậy đã có 10 khách hàng may mắn trúng thưởng mỗi người một lượng vàng SJC 9999 và 5 giải “Phú Quý” mỗi giải 2 lượng vàng SJC 9999. Tổng cộng là 20 lượng vàng đã được trao cho khách hàng trong đợt 1 này.

Bất ngờ nhận được giải Phú Quý, ông Dũng ( ở Huyện Krongpak, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã từng nhắn tin đến tổng đài 8083 để tham dự chương trình nhưng không trúng. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi tiếp tục dung phân bón của Đạm Phú Mỹ và tiếp tục nhắn tin tham gia chường trinh bốc thăm. “Tôi đã trúng thưởng được 2 lượng vàng, công ty vừa đến tận nhà trao, lại đóng luôn cả thuế thu nhập cho mà không mất gì cả. Tôi sẽ dành để sắm sanh cho các con sắp bước vào năm học mới và tiếp tục nhất mua phân bón Phú Mỹ để chuẩn bị cho vụ tới”, ông Dũng cho hay.

Dịp này các khách hàng tại Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Đồng Nai, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang cũng đã may mắn “trúng vàng”. Bên cạnh các giải trúng vàng, trong đợt 1 cũng đã có gần 200.000 khách hàng trúng giải “Đồng Hành” là các thẻ điện thoại trị giá 10.000 đồng và đã được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - triệu tình thương” là chương trình được PVFCCo triển khai trên toàn quốc từ ngày 15/6 - 12/9. Trong thời gian khuyến mãi, khi khách hàng mua sản phẩm Đạm Phú Mỹ loại 50kg/bao và ngoài bao bì có ghi “Đạm Phú Mỹ - triệu tình thương” sẽ có cơ hội nhận được quà tặng thông qua thẻ cào may mắn trong mỗi bao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.