Điện ảnh

"Quả bom gợi cảm" Thư Kỳ lộ bụng bầu bên người đàn ông lạ

10/10/2021, 13:18
image

Hình ảnh "quả bom gợi cảm" Thư Kỳ ôm bụng bầu, đứng cạnh người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người tò mò.

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật với hàng chục sản phẩm điện ảnh, nữ diễn viên Thư Kỳ ở tuổi 45 vẫn có sức hút đặc biệt.

img

Sau nhiều thập kỷ, tên tuổi của Thư Kỳ vẫn thu hút truyền thông

Mới đây, "quả bom gợi cảm" xứ cảng thơm khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ poster bộ phim của cô tham gia sắp lên sóng. Trong ảnh, Thư Kỳ vào vai một người phụ nữ mang bầu, đứng cùng một người đàn ông và bé gái như một gia đình hạnh phúc.

Được biết, bộ phim này có tên "Tìm nàng". Thư Kỳ vào vai cô nông dân trồng mía tên Trần Phượng Đệ. Nữ chính đang mang bầu, sắp sửa sinh con thì một cơn bão lớn kéo đến. Cơn bão khiến gia đình Phượng Đệ bị chia cắt, và cô phải lên đường tìm lại chồng con của mình. Bộ phim vẫn đang được ê-kíp hoàn thành những cảnh quay còn lại.

img

img

Hình ảnh trong phim mới của Thư Kỳ

Hình ảnh khác lạ này của Thư Kỳ khiến nhiều khán giả tò mò. Bởi trước nay, nữ diễn viên thường vào vai những cô nàng có vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm.

Cách đây 1 tuần, Sina đưa tin, Thư Kỳ xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung ở hậu trường ghi hình. Loạt ảnh rò rỉ cho thấy, y Thư Kỳ trang điểm nhẹ nhàng, cô để tóc dài hơi xoăn lãng mạn, mặc chân váy, áo sơ mi trắng và áo khoác gió bên ngoài.

img

Nhan sắc trẻ trung của Thư Kỳ ở tuổi U50

Được biết, ở tuổi U50, Thư Kỳ sống giản dị, kín tiếng bên ông xã Phùng Đức Luân. Sau kết hôn, các tác phẩm phim truyền hình của Thư Kỳ đã giảm dần. Ngoài công việc kinh doanh bên lề, cô cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ của đại lục. Tuy nhiên, tên tuổi và nhan sắc của Thư Kỳ vẫn khiến dư luận xôn xao mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng.

Cô từng cho hay, không có bí quyết gì đặc biệt trong việc giữ gìn nhan sắc mà chỉ sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tập thể dục chăm chỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.