Showbiz

Quà sinh nhật toàn vàng và đô la khiến Hari Won “mắt chữ A, miệng chữ O”

25/06/2021, 10:38
image

Không chỉ được tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, Hari Won còn được tặng những món quà sinh nhật đắt đỏ.

img

Hari Won bất ngờ khi được tặng một sấp tiền đô la

Hari Won vừa trải qua một buổi sinh nhật ấm áp chỉ với những người thân thiết. Do thời điểm sinh nhật của bà xã Trấn Thành diễn ra đúng đợt TP.HCM đang giãn cách xã hội nên cô không tổ chức lớn để bạn bè và đồng nghiệp chung vui được.

Buổi sinh nhật đặc biệt này do quản lý của Hari Won bí mật tổ chức. Quản lý đã tự tay trang trí không gian với bóng bay, mua bánh kem… và làm một bữa tiệc nhỏ, tránh tụ tập đông người. Hari Won được sự bất ngờ khi vừa mở cửa bước vào phòng đã được mọi người bắn pháo bông, tặng hoa, chúc mừng sinh nhật.

Sự bất ngờ này khiến nữ ca sĩ cảm động. Cô liên tục rối rít cảm ơn. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần, nhưng không có mặt Trấn Thành.

img

Ban đầu, nữ ca sĩ ngại ngần từ chối nhưng sau đó nhận cho mọi người vui

img

Cô sung sướng khoe được tặng vàng miếng

Đặc biệt, món quà mà quản lý dành tặng Hari Won khiến cô “mắt chữ A, miệng chữ O” khi mở hộp quà. Bên trong là một sấp tiền đô la. Nhìn giá trị món quà, Hari Won liên tục từ chối không nhận.

Người quản lý cho biết số tiền này đúng bằng số tuổi của giọng ca “Anh cứ đi đi”. Năm nay, Hari Won 36 tuổi nên số tiền tương ứng là 3600 USD. Lúc này, bà xã Trấn Thành mới nhận quà cho mọi người vui.

Chưa hết, Tuấn Trần sau đó cũng đưa cho Hari Won một món quà khác do anh tặng. Mở hộp quà ra, cô cũng kinh ngạc khi bên trong là nhiều thỏi vàng miếng. Lúc này, nữ ca sĩ gốc Hàn sung sướng, không ngại lấy răng cắn thử để kiểm tra có phải vàng thật hay không. Cô thốt lên: "Tôi mệnh kim nên được tặng vàng, cái này đúng là vàng thật rồi, xuất sắc".

Những món quà sinh nhật này khiến không ít người trầm trồ về độ "chất chơi", giàu có của quản lý và những người thần thiết của Hari Won. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.