Showbiz

Quách Mỹ Mỹ, người mẫu "ngực khủng" từng bán dâm bị bắt lần 2

19/03/2021, 15:46

Người mẫu "ngực khủng" Quách Mỹ Mỹ lần thứ 2 vướng vòng lao lý vì bán thuốc giảm cân chứa thành phần thuộc danh mục chất cấm.

img

Quách Mỹ Mỹ đang bị giam vì bán thuốc giảm cân chứa thành phần thuộc danh mục chất cấm

Ngày 19/3, Chinese Herald đưa tin, cảnh sát Phố Đông, Thượng Hải vừa triệt phá vụ sản xuất và buôn bán thực phẩm giảm cân có chứa chất cấm (sibutramine) và bắt giữ 32 nghi phạm trong đó có người mẫu "ngực khủng" Quách Mỹ Mỹ.

Theo điều tra, loại đồ uống giảm cân cô kinh doanh có chứa Sibutramine - chất ức chế cảm giác thèm ăn thuộc danh mục chất cấm tại nhiều quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Đáng nói, Sibutramine là chất có thể gây tác dụng phụ như tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

img

Quách Mỹ Mỹ có đời sống cá nhân thị phi, từng bán dâm dưới hình thức "buổi biểu diễn"

Đây là lần thứ 2 Quách Mỹ Mỹ vướng vòng lao lý. Năm 2014, cô bị bắt vì tổ chức đánh bạc, chịu án 5 năm tù, nộp phạt 50.000 NDT (khoảng hơn 177 triệu đồng). Cô ra tù hồi tháng 7/2019.

Quách Mỹ Mỹ, tên thật là Quách Mỹ Linh, sinh ngày 15/6/1991 tại Hồ Nam. Quách Mỹ Mỹ sinh ra trong 1 gia đình khá phức tạp, có nhiều "tiền án". Cha cô từng phạm tội lừa đảo, mẹ từng vướng nghi án mại dâm, dì cả từng bị cảnh sát tạm giam vì nghi ngờ có liên quan đến việc chứa chấp người mua và bán dâm, cậu ruột từng nhận án vì buôn lậu ma túy.

Từ năm lên 5, Quách Mỹ Mỹ đã chuyển trường nhiều lần, từ Quảng Đông, Thâm Quyến đến Hồ Nam, Ích Dương vì bị bạo lực học đường. Sau này, cô bỏ học giữa chừng khi đang học cấp 3. Có thông tin cho rằng nguyên nhân là vì 1 vụ ẩu đả ngoài trường. Khi đó, Quách Mỹ Mỹ cùng bạn trai đến rạp xem phim ở Ích Dương thì bị vây quanh hành hung, thậm chí còn có tin đồn cô bị cưỡng hiếp.

Quách Mỹ Mỹ cũng chỉ làm công việc bán quần áo 1 quãng thời gian ngắn ngủi. Chưa đến nửa năm, mẹ cô, bà Quách Đăng Phong hẹn hò với 1 bạn trai người nước ngoài giàu có. Cô đến Thâm Quyến để "nhờ cậy" mẹ và được mẹ đưa tới học tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Quách Mỹ Mỹ từng nói về sự nghiệp học hành của mình: "Suy nghĩ ngay từ nhỏ của tôi là không phải đi học, nỗ lực hết mình mà là nhất định phải làm cho mình thật xinh đẹp rồi tìm 1 người đàn ông giàu có để kết hôn".

img

9x thường xuyên khoe ảnh với cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu đầy người

Mỹ Mỹ từng là người mẫu của một công ty quản lý, thường đi diễn ở các sự kiện. Cô nổi đình đám trên mạng xã hội vì thường xuyên khoe hàng hiệu hay những thú vui xa xỉ. Sau khi bị bắt năm 2014, cô khai tiền bạc có được là nhờ bán dâm, làm người tình của các đại gia.

Khi ra tòa năm 2015, Quách Mỹ Mỹ nói hối hận vì ngu dốt, không hiểu pháp luật, nuối tiếc vì trước đây sống trụy lạc, ăn chơi xa hoa. Cô hứa tu dưỡng, không vi phạm pháp luật sau khi mãn hạn tù.

"Những ngày bị giam, tôi ngẫm nghĩ lại việc mình làm trong những năm qua. Tôi vô cùng ân hận. Sau này khi ra trại, tôi sẽ không đánh bạc, không khoe của, không làm những việc phạm pháp hoặc đi ngược với đạo đức", Quách Mỹ Mỹ nói trước truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.