Showbiz

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel lãng mạn ra sao trước khi chia tay?

11/04/2021, 09:16

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có 6 năm ở bên nhau và đã có một con chung.

img

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tình tứ khi còn bên nhau

Thông tin Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel "đường ai nấy đi" sau 6 năm bên nhau đã gây chú ý. Nữ doanh nhân xác nhận với truyền thông, cô và nam diễn viên "Người bất tử" đã chính thức chia tay được một thời gian. Cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Cuộc chia tay này gây bất ngờ bởi trước đó, cả hai khá kín tiếng và cũng không có những tin đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên trang trang cá nhân, dễ thấy từ khá lâu, khoảng nửa năm nay, Phượng Chanel không còn chia sẻ những hình ảnh bên Quách Ngọc Ngoan nữa.

Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel vào năm 2015. Trước đó, anh từng trải qua cuộc hôn nhan đổ vỡ với diễn viên Lê Phương và sau khi công khai tình yêu mới, nam diễn viên vấp phải không ít chỉ trích. Có người chê anh tham tiền, "đào mỏ" khi cặp kè với nữ đại gia hơn mình 8 tuổi. Người lại cho rằng Quách Ngọc Ngoan phản bội, còn Phương Chanel bị nghi là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

img

img

Cuộc tình của cả hai chịu nhiều sóng gió lẫn điều tiếng của dư luận. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ, cuộc tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel sẽ "sớm nở tối tàn" vì cho rằng nó được xây dựng trên nền tảng tiền dẫn đến tình.

Có lẽ vì thế sau khi công khai tình cảm mới, nam diễn viên của "Người bất tử" khá kín tiếng về đời sống riêng. Mãi sau này khi dư luận dần nguôi ngoai và chấp nhận, cặp đôi thoải mái hơn trong việc hẹn hò và công khai tình tứ.

Họ hay xuất hiện tay trong tay bên nhau ở nhiều sự kiện, thoải mái xưng hô vợ chồng. Quách Ngọc Ngoan hay Phượng Chanel cũng luôn hộ tống đối phương tới những sự kiện giải trí mà một trong hai là nhân vật chính. Cả hai từng dự tính tổ chức đám cưới sau 5 năm bên nhau.

Để thể hiện tình cảm với người yêu, Quách Ngọc Ngoan còn xăm hình Phượng Chanel ở ngực khi chỉ mới quen 6 tháng.

img

img

Anh từng cho biết, chính Phượng Chanel là người thúc đẩy anh trong công việc nghệ thuật. Cả hai luôn hiểu và trân trọng nhau trong cuộc sống và công việc nên sống với nhau 6 năm nhưng chưa từng to tiếng với nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Vnexpress, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ bí quyết để giữ gìn tình cảm với nữ doanh nhân đình đám: "Khi vợ giận, tôi cứ ôm lấy cô ấy, đúng sai gì tôi cứ nhận lỗi cho cô ấy đỡ ấm ức, đợi bạn đời bình tĩnh rồi mới từ tốn nói chuyện. Nếu cô ấy giận sai thì nhẹ nhàng giải thích, còn mình sai thì làm gì đó cho vợ vui như pha ly nước mát, nấu cho vợ món cô ấy thích... Tôi không muốn vợ tổn thương, buồn như vậy tôi cũng thấy nặng nề".

img

img

Anh cũng dành lời khen cho Phượng Chanel: "Phượng là người sâu sắc hơn người ta tưởng. Cô ấy tâm lý, thẳng thắn và trực tính". Sau khi về sống chung với người tình, nam diễn viên cũng chăm sóc hai cô con gái riêng của Phượng Chanel như con ruột của mình. Tháng 7/2020, cặp đôi tiết lộ đã có với nhau một người con chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.