Showbiz

Quách Phú Thành nức nở nhớ lại chuyện anh trai bị cướp sát hại

06/05/2017, 13:05

"Thiên vương" một thời ngậm ngùi chia sẻ về người anh trai xấu số.

1

"Thiên vương" một thời ngậm ngùi chia sẻ về người anh trai xấu số

Theo trang Sohu đưa tin, tài tử Quách Phú Thành đã có những chia sẻ về người anh trai bị cướp đường phố giết hại.

Nói trong nước mắt, "Vũ vương" một thời của làng giải trí Hoa ngữ nhớ lại. Lúc đó, anh chỉ nhận được tin nhắn ngắn ngủi: "Tiệm hàng của anh trai anh gặp cướp. Anh ta bị trọng thương". Nhất thời, Quách Phú Thành không kịp phản ứng, mất một hồi mới lấy lại tinh thần lao tới bệnh viện.

Tài tử chia sẻ: "Lúc ấy tôi đang ở khu Cửu Long Thành, chỉ biết dùng tốc độ nhanh nhất có thể để tìm anh. Lúc chạy trên đường vô cùng hốt hoảng, thấy một chiếc taxi liền vọt tới quát lớn: "Cho tôi quá giang, cho tôi đến bệnh viện Mary". Lúc ấy tôi không nhớ ra là chẳng tài xế nào cho đi nhờ cả, cũng may người đó chấp nhận cho tôi đi nhờ đến bến xe Cửu Long".

1

Giây phút không cầm được nước mắt của Quách Phú Thành

Tuy nhiên, đúng lúc đến bến xe thì người chú của Quách Phú Thành gọi tới. Ông ta nói: "Cháu không cần đến, anh cháu đã đi rồi. Cháu nên nhanh chút về nhà chăm sóc mẹ cháu đi". Nhắc đến khoảnh khắc bi thương này, tài tử 52 tuổi nghẹn ngào.

Đau xót hơn là trước đó một ngày, 2 anh em Quách Phú Thành vẫn còn nói chuyện bình thường với nhau. Lúc đi mua y phục, 2 người còn cùng nhau đổi quần áo. Nam diễn viên thậm chí còn nhớ rõ được câu nói của ông chủ hàng: "Vị này là anh em cực kì thân cận với cậu đúng không?". Tới đây, anh không cầm được nước mắt, chia sẻ suy nghĩ: "tại sao bi kịch lại xảy ra với anh tôi?".

Thậm chí, chỉ tới khi chứng kiến thi thể của anh trai, Quách Phú Thành mới dám tin là sự thật. Tài tử chia sẻ: "cảm giác người thân cận của mình cứ thế rời khỏi thế gian. Cảm giác ấy xảy ra trong một khoảnh khắc rất nhỏ, mà cả đời tôi cũng không quên được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.