Showbiz

"Quách Tĩnh" Lý Á Bằng khóc vì thương con gái phẫu thuật

22/11/2018, 20:52

Lý Á Bằng tiết lộ, khi con gái ở trong phòng phẫu thuật, anh ở bên ngoài đã lặng lẽ khóc.

kJzU-hmhhnqt3329122

Lý Á Bằng tiết lộ, khi con gái ở trong phòng phẫu thuật, anh ở bên ngoài đã lặng lẽ khóc

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Lý Á Bằng đã tiết lộ về tình hình con gái của mình. Trải qua những ca phẫu thuật hở hàm ếch và phải gây mê nhiều, cô bé vẫn không hề tỏ ra sợ hãi hay căng thẳng. Chàng Quách Tĩnh của "Anh hùng xạ điêu" đã rơi ước mắt khi kể về cuộc phẫu thuật hồi tháng 8 của con gái mình. 

"Tôi rất lo lắng trước khi con vào phòng mổ. Con bé mỉm cười và bảo tôi cầm điện thoại chụp ảnh tự sướng với con", Lý Á Bằng nói về sự lạc quan của cô con gái 12 tuổi. Khi con ở trong phòng phẫu thuật, nam diễn viên đã một mình xuống tầng hầm và lặng lẽ khóc vì thương con. 

SVCx-hnyuqhi7410618

Hình ảnh của Lý Yên trên một tờ tạp chí thời trang

Lý Yên là con gái của Lý Á Bằng và nữ ca sĩ Vương Phi. Cô bé bị hở hàm ếch bẩm sinh. 3 tháng tuổi, Lý Yên đã phải trải qua ca phẫu thuật đầu tiên ở Mỹ nhưng đến năm 12 tuổi, cô bé lại tiếp tục trải qua ca phẫu thuật nữa vì vẫn còn di chứng của ca phẫu thuật trước. 

Gần đây, Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi đã xuất hiện trong một hình ảnh trên tạp chí thời trang. Cô bé khá thần thái và chuyên nghiệp. Cộng đồng mạng đã đặt ra câu hỏi, liệu Lý Yên có vào làng giải trí giống cha mẹ mình hay không. Nhưng theo nhiều nguồn tin, rất khó khăn để thuyết phục cô bé đồng ý xuất hiện trên tạp chí. Lý Á Bằng cũng cho hay, con gái anh chụp ảnh thời trang nhưng không có nghĩa bé sẽ vào hoạt động trong showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.