Showbiz

“Quách Tĩnh” Lý Á Bằng về quê trồng rau nuôi gà, sống như Lý Tử Thất

17/09/2021, 10:30
image

Sau khi liên tục làm ăn thua lỗ, Lý Á Bằng giờ đây sống cuộc sống bình dị nơi thôn dã. Nhưng, anh bị mỉa mai đạo nhái Lý Tử Thất.

Thời gian qua, Lý Á Bằng gây chú ý với những video về cuộc sống ở nông thôn của mình trên nền tảng Douyin.

Khác với hình ảnh chàng tài tử đình đám xuất hiện trước công chúng trước đây, nam diễn viên cho thấy một Lý Á Bằng giản dị với cuộc sống thôn quê, nếm trà, hái rau rừng, nấu ăn, trồng củ cải...

img

Lý Á Bằng quay Vlog về cuộc sống bình dị thôn quê

Nhưng theo Sina, Lý Á Bằng đang bị mỉa mai là “phiên bản nam” của Lý Tử Thất, nghi ngờ anh sao chép cách làm của “Tiên nữ đồng quê”.

Theo đó, phong cách và chủ đề quay video của Lý Á Bằng khá tương đồng với Lý Tử Thất khi cả hai đều kết hợp văn hóa truyền thống Trung Hoa với cuộc sống du mục. Nội dung của cả hai đều là trồng trọt và nấu ăn.

Đồng thời, cách quay video, dàn dựng, khung hình, màu sắc của cả hai cũng có sự giống nhau. Điều đó làm nảy sinh tin đồn nam diễn viên của “Anh hùng xạ điêu” lôi kéo ê-kíp của Lý Tử Thất về làm việc cho mình.

img

Anh bị nghi đạo nhái phong cách của "Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất

Tuy nhiên trên Douyin mới đây, đáp trả những nghi ngờ của dân mạng, Lý Á Bằng khẳng định anh không đạo nhái bất cứ ai. Anh chỉ muốn chia sẻ lại cuộc sống bình dị của mình nơi thôn dã. Phía ê-kíp của Lý Tử Thất cũng bác bỏ tin đồn bị lôi kéo.

Truyền thông xứ Trung cũng lý giải, các video của Lý Á Bằng và Lý Tử Thất cũng có sự khác nhau nhất định. Video của “Tiên nữ đồng quê” hoàn toàn là cuộc sống trên núi, từ gieo hạt, thu hoạch đến chế biến món ăn, chăn nuôi gia cầm, làm các công việc nhà.

img

Các video của anh thu hút hàng chục triệu lượt xem

img

Địa điểm quay Vlog của Lý Á Bằng được cho là ở nông trại nào đó, không hoàn toàn là về quê

Trong khi đó, cách làm của Lý Á Bằng lại giống những thước phim mang tính giáo dục nhiều hơn. Video của anh nhiều lúc có lời mở đầu, giải thích và tương tác.

Lý Á Bằng sinh năm 1971. Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn như Quách Tĩnh trong phim “Anh hùng xạ điêu”, Lệnh Hồ Xung trong “Tiếu ngạo giang hồ”, Đoàn Thiên Nhai trong “Thiên hạ đệ nhất”…

img

Lý Á Bằng là tài tử đình đám một thời

Nam diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân với “Thiên hậu” Vương Phi. Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, sự nghiệp của Lý Á Bằng cũng xuống dốc không phanh. Anh rút lui khỏi làng giải trí, tập trung cho công việc kinh doanh.

Thế nhưng nhiều năm qua, anh liên tục làm ăn thất bại. Anh phải gánh khoản nợ gần trăm triệu nhân dân tệ, nhiều tài sản bị đóng băng. Tháng 3/2021, tòa tuyên bố nam nghệ sĩ thua kiện trong vụ tranh chấp dai dẳng với đối tác đầu tư, phải bồi thường 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỉ đồng).

Đồng thời, nam tài tử cũng được biết đến với hình ảnh người cha suốt nhiều năm tìm cách giúp con gái chữa hở hàm ếch, đồng thời tích cực làm thiện nguyện.

Video so sánh Vlog của Lý Á Bằng và Lý Tử Thất:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.