Quân đội phun khử khuẩn BV Đa khoa Sóc Trăng sau ca mắc là nhân viên bảo vệ

03/08/2021, 13:35

Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Quân khu 9 tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Sóc Trăng.

Sáng 3/8, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Quân khu 9 phun thuốc khử khuẩn toàn bộ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Sóc Trăng, do có ca mắc Covid-19 là nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Các khu vực được phun khử khuẩn gồm: Tất cả các khoa, phòng; khuôn viên bệnh viện; đường nội bộ; nơi tiếp nhận người khám bệnh;... bằng Cloramin B theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

img

Bộ đội phun khử khuẩn khu vực bên trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Trước khi tiến hành phun khử khuẩn, tất cả cán bộ, chiến sĩ đều chấp hành nghiêm các quy định về bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như đeo găng tay, mặc đồ bảo hộ, đeo kính chắn giọt bắn...

Vào sáng 2/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đã quyết định thiết lập vùng cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 đối với BVĐK tỉnh Sóc Trăng.

Vì vậy, kể từ 17h ngày 2/8, BVĐK tỉnh Sóc Trăng tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân được chuyển từ các cơ sở y tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng thời, nơi này dừng tiếp nhận bệnh nhân khám ngoại trú trong thời gian 14 ngày. BVĐK tỉnh Sóc Trăng chỉ tiếp nhận người bệnh cấp cứu vượt khả năng điều trị của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến dưới.

Các trường hợp này, các cơ sở phải thông báo trước hoặc hội chẩn qua điện thoại để được hỗ trợ, chuẩn bị tiếp nhận, bảo đảm an toàn cho người bệnh.

Dưới đây là những hình ảnh lực lượng quân đội phun khử khuẩn tại BVĐK tỉnh Sóc Trăng:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.