Pháp đình

"Quan hệ xong", thanh niên 9x tống tiền nữ PG

18/01/2016, 13:20

Sau khi quan hệ tình dục, nam thanh niên 9x đã lấy trộm điện thoại rồi tống tiền nữ PG.

quan-he-tong-tien-=nu-pg
Đối tượng tống tiền nữ PG sau khi quan hệ tình dục. (Ảnh: Vov)

Ngày 18/1, CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho hay đơn vị này đã khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Đức Huy (SN 1996, TX. Sơn Tây, Hà Nội) và Trần Thị Kiều Trang (SN 1996, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản.

Được biết, vụ việc được phát hiện khi công an Q. Nam Từ Liêm nhận được đơn trình báo của chị H. về việc bị đe dọa tiết lộ đời tư, tống tiền.

Theo điều tra ban đầu, tháng 9/2015, Huy lập tài khoản facebook với tên Thu Hằng. Facebook này đăng thông tin tuyển PG tiếp khách, đi chơi và bán dâm.

Huy nhờ bạn gái tên là Trần Thị Kiều Trang mạo danh chủ tài khoản để trả lời điện thoại, tạo lòng tin cho những nữ PG xin việc.

Cuối tháng 12/2015, chị H. dùng facebook liên hệ với tài khoản Thu Hằng. Cùng ngày, Huy dùng tài khoản Thu Hằng liên hệ lại với nội dung muốn chị H. đi bán dâm với giá 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, chị H. đồng ý là liên lạc với Huy (trong vai khách mua dâm). Sau khi "quan hệ" ở một nhà nghỉ ở P. Mỹ Đình (Q. Nam Từ Liêm), Huy đã lấy trộm điện thoại của H. và tiền rồi bỏ trốn.

Ngày 1/1/2016, H. liên lạc vào số của Huy để xin chuộc điện thoại. Trong khi liên lạc, Huy đe dọa tung tin chị H. là gái bán dâm lên mạng.

Lo sợ bị ảnh hưởng, H. đã đưa cho Huy số tiền 5 triệu đồng vào ngày 5/1. Ngoài ra, Huy còn bảo Trang yêu cầu chị H. chuộc lại điện thoại với giá 3 triệu đồng.

Sau khi nhận được đơn trình báo, công an Q. Nam Từ Liêm đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ đối tượng Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.