Pháp luật

Quản lý công ty nước ngoài bị tạt a xít khi vừa tan sở

02/07/2014, 12:19

Nhớ lại cảnh bị tạt axit, anh Minh rùng mình: "Lúc đó tôi đau quá, áo quần bị rách nát do axit cực mạnh, nên lao xe vào lề đường và được 2 em nữ sinh cấp 3 đưa vào bệnh viện.

Anh Minh bị tạt axit khi vừa ra khỏi công ty
Anh Minh bị tạt axit khi vừa ra khỏi công ty

Nạn nhân là anh Nguyễn Viết Minh (SN 1976, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở vùng mặt, cổ, ngực, tay và chân.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho anh Minh và sẽ tiến hành cắt lọc những vùng da bị hoại tử sau đó ghép da cho nạn nhân.

Theo lời kể của nạn nhân, khi anh vừa rời công ty thì bị một số đối tượng lưu thông cùng chiều tạt a-xít vào người. Do anh Minh đội mũ bảo hiểm có tấm nhựa chắn ngang nên không bị a-xít văng vào mắt. Tạt a-xít xong, các đối tượng tăng ga bỏ chạy.

Nhớ lại cảnh bị tạt axit, anh Minh rùng mình: “Lúc đó tôi đau quá, áo quần bị rách nát do axit cực mạnh, nên lao xe vào lề đường và được 2 em nữ sinh cấp 3 đưa vào bệnh viện. 

Nằm trên giường bệnh, anh Minh thều thào: “Tôi làm quản lý cho một công ty nước ngoài có trụ sở ở Thành phố Biên Hòa. Quá trình làm việc thì ít nhiều cũng có những bất đồng quan điểm trong công việc với một số anh em, nhưng tôi không nghĩ chỉ vì thế mà họ nhẫn tâm hại tôi ra nông nỗi này”.

Hiện công an đang thu thập thông tin và đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.