Showbiz

Quản lý cũ tố bị diễn viên Tùng Min đánh bầm dập, đã trình báo công an

06/07/2022, 14:46
image

Diễn viên Tùng Min của "Bước nhảy xì tin" bị quản lý cũ tố cáo về hành động hành hung và hăm dọa sau khi cả hai "đường ai nấy đi".

Quản lý tố bị Tùng Min hành hung

Chia sẻ với Báo Giao thông, anh Trần Hoàng Anh - quản lý cũ của diễn viên Tùng Min cho biết, tối 5/6, anh bị diễn viên Tùng Min đánh ngay sảnh chung cư S5 The Sun Avenue Q2, số 28 Mai Chí Thọ, Q.2, TP HCM - nơi Tùng Min sinh sống.

img

Công an phường An Phú, Quận 2 chụp ảnh các vết thương của anh Hoàng Anh. Ảnh: NVCC

Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong quá trình anh Hoàng Anh làm quản lý cho vợ chồng diễn viên Tùng Min và stylist Pông Chuẩn.

Trong quá trình làm việc, ngoài việc hỗ trợ về hình ảnh, tìm cơ hội công việc cho Tùng Min, anh Hoàng Anh còn cho Tùng Min mượn chiếc điện thoại Maxpro 13 màu trắng để nam diễn viên tiện quay video và số tiền gần 200 triệu đồng.

Sau khi diễn viên Tùng Min đơn phương thông báo chấm dứt hợp đồng hợp tác với anh Hoàng Anh trên trang cá nhân Facebook, nam quản lý có yêu cầu Tùng Min trả lại chiếc điện thoại Maxpro 13 màu trắng cùng số tiền nợ còn lại là 50 triệu đồng.

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa hề nhận 1 đồng nào gọi là tiền công, tiền lương, hay bất cứ khoản tiền thù lao nào từ vợ chồng Tùng Min. Thực lòng, tôi thấy 2 bạn là những người có thực lực và tôi muốn giúp đỡ để 2 bạn có được cuộc sống tốt hơn.

Trần Hoàng Anh

Tùng Min có hẹn trả lại chiếc điện thoại cho anh Hoàng Anh tại sảnh chung cư nhà nam diễn viên. Tuy nhiên, anh Hoàng Anh phát hiện chiếc điện thoại nhận được lại là màu vàng, không giống màu chiếc điện thoại anh đã cho Tùng Min mượn.

Theo lời anh Hoàng Anh, sau khi quay lại làm rõ sự việc, diễn viên Tùng Min tỏ thái độ hằn học và liên tiếp "động tay động chân" với anh.

"Hành động đầu tiên tôi nhớ rõ là Tùng Min "bợp" vào đầu mình, mũ mình văng xuống đất. Linh cảm có chuyện không ổn, tôi muốn di chuyển về phía sảnh có bảo vệ thì Tùng Min tiếp tục đánh, bóp cổ tôi.

Bạn của Tùng Min thì ngoài miệng luôn bảo "thôi thôi" nhưng tay của bạn này thì bợp vào gáy mình khiến mình choáng váng. Tôi đi được thêm 2 bước thì ngay lập tức bị Tùng Min đánh tiếp và ngã xuống đất.

Tùng Min tiếp tục tấn công tôi và dù tôi đã cố bỏ chạy vẫn nắm áo và đánh tôi liên tiếp. Cho tới khi bảo vệ ở sảnh S5 gọi thêm bảo vệ lên giúp đỡ thì tôi đã phải buông cả áo để chạy thoát", anh Hoàng Anh kể.

Anh Hoàng Anh cho biết, ngay sau sự việc xảy ra, anh đã tới trình báo tại công an phường An Phú, Quận 2. Sau đó, anh đến bệnh viện Chợ Rẫy để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Bản thân anh không muốn câu chuyện trở nên ầm ĩ, nhưng vì bản thân bị phía Tùng Min hăm dọa nên buộc phải trình báo và chia sẻ trước truyền thông để bảo vệ bản thân.

"Hiện, tôi đang làm thủ tục nhận giấy giám định thương tật từ bệnh viện để hoàn thiện hồ sơ trình báo lên công an. Tất cả sự việc liên quan, tôi sẽ nhờ cơ quan công an giải quyết", anh Hoàng Anh cho hay.

Diễn viên Tùng Min nói gì?

Ngay sau khi thông tin này chia sẻ, Báo Giao thông đã liên hệ với diễn viên Tùng Min để làm rõ sự việc. Nam diễn viên khẳng định anh không có hành động đánh anh Hoàng Anh như những lời tố cáo trước đó.

img

Diễn viên Tùng Min

Hiện, anh đang làm việc với ban quản lý tòa nhà để xin trích xuất camera, làm rõ sự việc. Anh cũng chưa nhận được bất kỳ giấy mời làm việc nào từ phía cơ quan công an.

Nói về quá trình làm việc với anh Hoàng Anh, Tùng Min cho biết cả hai thống nhất hợp tác làm việc không có bất kỳ hợp đồng hợp tác nào. Số tiền 200 triệu cũng không có giấy ghi nợ.

"Tuy nhiên, tôi đã trả hết số tiền này. Cụ thể, tôi đã chuyển khoản 100 triệu đồng, số còn lại tôi đã trả từ thù lao các hoạt động khác như đóng phim, quảng cáo... Tôi vẫn còn lưu những tin nhắn chứng minh tôi đã trả.

Về chiếc điện thoại, họ (anh Hoàng Anh - PV) đưa tôi như thế nào thì tôi trả lại đúng như thế, không có lý do gì tôi phải đánh tráo một chiếc điện thoại y chang như vậy, chỉ khác màu. Hiện, tôi đang chờ thông tin để làm việc với phía cơ quan công an", diễn viên "Bước nhảy xì tin" cho hay.

img

Diễn viên Tùng Min tên thật là Đoàn Thanh Tùng, sinh năm 1986. Anh từng là cái tên gây sốt một thời với cộng đồng giới trẻ Việt qua bộ phim truyền hình "Bước nhảy xì tin" (2009).

Từ khi đảm nhận vai này, Tùng Min đã quyết tâm thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh để theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau này, anh từng góp mặt trong dự án đình đám "Glee Việt" tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của anh vẫn chưa vượt qua cái bóng của vai Dương "Đá tảng" trong "Bước nhảy xì tin".

Thời gian trở lại đây, Tùng Min tích cực góp mặt trong các gameshow, chương trình truyền hình thực tế xoay quanh bộ môn street dance và đời sống gia đình.

Tùng Min kết hôn với stylist Pông Chuẩn vào năm 2017. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 cậu con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.