Thể thao

Quán quân Project Runway trải lòng về nghi vấn gian dối

24/07/2014, 13:31

"Tôi khẳng định mình sống thật và đã trả lời thật hết mức có thể với báo chí. Còn những người không sống trong nhà tôi thì không thể biết được gia cảnh của gia đình tôi", Lý Giám Tiền cho biết.

Hình ảnh Lý Giám Tiền trong đêm chung kết
Hình ảnh Lý Giám Tiền và người mẫu trong đêm chung kết Project Runway 2014

Mới đây, trở thành nhân vật chính của chương trình MTV 8, Lý Giám Tiền đã trải lòng về cuộc sống sau khi trở thành người nổi tiếng.

Lý Giám Tiền chia sẻ, khi đăng quang, anh đã rất bất ngờ khi báo chí chủ yếu khai thác về chuyện tình cảm hay chuyện anh xuất thân là phụ hồ, thay vì nhắc đến những sản phẩm thiết kế của anh. 

Quán quân Project Runway Việt Nam giải thích anh từng làm phụ hồ, nhưng đây chỉ là phụ giúp các chú trong gia đình khi anh còn nhỏ, hoàn toàn không phải nghề để anh kiếm sống. Thế nhưng chi tiết làm phụ hồ đã bị truyền thông quan tâm đặc biệt, khiến nhiều người nghi ngờ anh đã nói dối về quá khứ của mình. 

"Tôi khẳng định mình sống thật và đã trả lời thật hết mức có thể với báo chí. Còn những người không sống trong nhà tôi thì không thể biết được gia cảnh của gia đình tôi", Lý Giám Tiền cho biết.

Rất may là trước những rắc rối không đáng có tự dưng ập đến, ban đầu Lý Giám Tiền rất áp lực, nhưng dần dần anh đã học được cách "bơ đi mà sống", không còn quan tâm đến chúng nữa. 

Trong MTV 8, Lý Giám Tiền cũng dành thời gian chia sẻ về quãng thời gian anh tham gia Project Runway, với những áp lực rất kinh khủng mà các thí sinh phải trải qua. Anh cũng không giấu giếm khát khao mang thời trang Việt Nam ra thế giới khi giới thiệu về bộ sưu tập anh làm để chuẩn bị cho New York Couture Fashion Week.

Nhìn lại quãng đường đã qua, Lý Giám Tiền nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng, khi yêu thích việc gì đó thì đừng sợ mình sẽ thất bại. Hãy làm đi làm lại để hoàn thiện những sai sót của mình. Chương trình với nhân vật chính Lý Giám Tiền phát sóng lúc 19h thứ năm 24/7 trên MTV Việt Nam.

Lý Giám Tiền chia sẻ thẳng thắn trong chương trình MTV 8
Lý Giám Tiền chia sẻ thẳng thắn trong chương trình MTV 8

Trước đó, vào đêm 6/7, Lý Giám Tiền xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là Hồng Lam và Minh Quân để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình thực tế Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway.

Điều đặc biệt, Lý Giám Tiền là thí sinh chỉ mới 18 tuổi, nhỏ nhất trong top 3 đêm chung kết. Và anh dù chưa hề trải qua bất cứ một trường lớp thời trang nào nhưng lại được đánh giá là thí sinh có sự sáng tạo và kỹ thuật cắt may rất tốt.

Với chiến thắng này, bên cạnh những phần thưởng giá trị hơn 500 triệu đồng tiền mặt, Lý Giám Tiền sẽ được vinh dự có mặt tại Tuần lễ thời trang cao cấp ở New York để trình diễn bộ sưu tập của mình. 

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.