Showbiz

Quán quân Vietnam Idol Ya Suy tuyên bố từ bỏ sân khấu

12/04/2018, 11:38

Ya Suy đăng tải dòng trạng thái tuyên bố dừng bước sân khấu vì mất giọng hát khiến nhiều fan lo lắng.

1523438755-yasuy

Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về việc mất giọng trên trang cá nhân. Anh viết: “Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây”.

Dòng trạng thái của Ya Suy khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, lo lắng. tuy nhiên trước những lời quan tâm, hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp gửi tới anh trên trang cá nhân, Ya Suy cũng im lặng và không lên tiếng thêm bất cứ điều gì.

Ya Suy sinh năm 1987, là người Chu Ru ở tỉnh Lâm Đồng. Năm 2012, Ya Suy đã vượt qua những ứng viên "nặng ký" như Hoàng Quyên, Bảo Trâm để đăng quang quán quân cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol năm 2012.

1523438787-yasuy-2

Ya Suy đăng tải dòng trạng thái tuyên bố dừng bước sân khấu vì mất giọng hát

Tuy nhiên, từ sau đăng quang, sự nghiệp ca hát của Ya Suy không có nhiều điểm nhấn. Anh không có sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang

Năm 2014, Ya Suy vướng ồn ào tình ái có con với người hâm mộ. Thời điểm đó, mẹ của đứa trẻ “tố” Ya Suy phụ tình, chối bỏ trách nhiệm với con mình. Quán quân Vietnam Idol 2012 sau đó đã lên tiếng thừa nhận cậu bé đó chính là con trai anh. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài sau đó, Ya Suy bị “ném đá” vì đã phủi bỏ trách nhiệm của mình với nhiều lý do. Kể từ thời điểm đó, nam ca sĩ dường như "biến mất" khỏi showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.