Hồ sơ tài liệu

Quân Syria pháo kích, chỉ huy an ninh IS bỏ mạng

15/01/2017, 14:14
image

Chỉ huy an ninh IS đã thiệt mạng khi quân đội Syria pháo kích vào căn cứ của chúng ở Homs.

13941210000215_PhotoI

Pháo binh của quân đội Syria đang tiến hành chiếm các căn cứ của IS ở Homs.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria ngày 13/1 đã bắn phá các căn cứ của IS ở phía đông tỉnh Homs và tiêu diệt 1 chỉ huy an ninh của nhóm khủng bố này, theo Fars News.

Bên cạnh tên chỉ huy sừng sỏ này, 3 tay súng IS khác đã thiệt mạng và 10 phần tử khủng bố cũng đã bị thương khi quân đội Syria tấn công vào căn cứ.

"Abu Hafs al-Mashrifi, chỉ huy của IS ở Homs, phần tử điều hành các hoạt động an ninh của nhóm khủng bố đã bị tiêu diệt cùng với những tay súng cực đoan khác trong một cuộc tấn công bằng đạn pháo của quân đội Syria ở làng Huweises, phía đông tỉnh Homs”, Fars News dẫn nguồn tin cho hay.

Xem thêm video:

Ở diễn biến có liên quan trước đó, vào ngày 12/1, lực lượng bộ binh và không quân Syria cũng đã tiến hành cuộc tấn công dồn dập vào các trung tâm chỉ huy và nơi trú ẩn của phiến quân IS và al-Nusra Front ở khu vực phía bắc và đông của Homs, gây thương vong nặng nề cho cả hai nhóm khủng bố.

Trong lần tấn công của quân đội Syria nhắm vào phiến quân IS, một số lượng lớn phần tử thánh chiến và phá hủy 10 xe quân sự của nhóm khủng bố này đã bị phá hủy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.