Quang Hà tiết lộ chuyện bị khán giả cho uống thuốc lắc

06/08/2014, 18:18

Quang Hà tiết lộ, anh đã từng bị khán giả cho thuốc lắc vào rượu và mời uống.

TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Quang Hà  tiết lộ vào năm 2013, trong một lần đi diễn ở 1 quán bar tại TP.HCM, sau khi hát xong, anh đã được khán giả mời rượu. Vì những người khách quá nhiệt tình nên anh đã nhấp môi để đáp lại tình cảm của khán giả. Tuy nhiên trong cốc rượu đó bị bỏ 1 ít thuốc lắc. Sau khi uống xong Quang Hà đã xây xẩm mặt mày. Rất may, Quang Hà phát hiện được và kêu nhân viên đưa về nhà.

Cũng chính vì gặp phải những trường hợp như vậy, nên giờ đây, Quang Hà đã biết tránh, đề phòng cho mình. "Bar nào cũng thế, quan trọng là mình. Rút kinh nghiệm, tôi vẫn chạm ly với mọi người uống nhưng không phải uống, dùng tiểu xảo lưỡi gấp lên để rượu không vào được”, anh nói.
 

Bằng Cường và Quang Hà
Bằng Cường và Quang Hà

Các ca sĩ đi hát ở các quán bar gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi, với ca sĩ Bằng Cường cũng vậy. Khi hát ở các quán bar, anh cũng đã từng chứng kiến rất nhiều sự cố với mình.

 

Lần mà Bằng Cường nhớ nhất đó là khi anh mới nổi, đó là năm 2010. Khi bài nhạc ca khúc Tôn thờ một tình yêu vừa vang lên là tiếng vỗ tay rầm rộ của các bạn trẻ dành cho Bằng Cường. Đang hát say xưa đến gần cuối bài, tự dưng khách và khán giả nhốn nháo, rồi cốc chai của 2 bên ném về phía bàn đối diện rào rào, lúc đó Bằng Cường rất là lo vì sợ khán giả chẳng may ném trúng mình. Thế là Bằng Cường phải lui lại phía sau sân khấu tránh cuộc va chạm từ phía khán giả. Lập tức, đội ngũ bảo vệ rất phản ứng nhanh, nên cuộc ẩu đả được dàn xếp yên bình ngay sau đó. Cuối cùng, Bằng Cường vẫn kịp ra hát tiếp…

 

Còn lần gần đây nhất tại miền Bắc, hôm đó Bằng Cường hát ở Bar Luxury Hà Nội. Có 1 vị khách vì quý mến Bằng Cường quá nên anh chàng leo luôn lên sân khấu ôm Bằng Cường chặt cứng. Sau đó phải có 2 người bảo vệ lên ứng cứu kịp thời mới giải vây được cho Bằng Cường.

Cũng theo Bằng Cường, hầu hết đi Bar thì đêm nào khán giả cũng quý mến và mời xuống bàn nhâm nhi ly bia, ly rượu. Tuy nhiên, khán giả nào mời nhiệt tình thì Bằng Cường sẽ nhắp môi để đáp lại tình cảm, hoặc tránh né hoặc lịch sự đáp lại bằng cách mang sẵn ly của mình theo sẽ an toàn hơn.  Anh cũng cho biết, hầu như mỗi lần diễn xong là về luôn chứ không dám nấn ná ở lại, đó cũng là 1 cách từ chối khéo của Bằng Cường.

Một ca sĩ giấu tên cho biết, để hát “máu” hơn, để nhảy “bốc” hơn trong vũ trường quán bar, một số nghệ sĩ đã tìm đến thuốc lắc, xem thuốc lắc là những thứ để... "thăng hoa nghệ thuật", để nhảy nhót, lắc lư theo những tiết tấu mạnh của nhạc thị trường.. Nhưng dần thành quen, cả cuộc sống của họ cũng theo những vũ điệu cuồng loạn như vậy khi họ rời sân khấu.

 

Theo ông bầu Q.C,  trong giới showbiz nghệ sĩ chơi thuốc lắc cũng tương đối. “Từ ca sĩ, người mẫu, diễn viễn, thậm chí hát nhạc dân ca cũng chơi. Họ chơi ở bar hay ở quán karaoke với những nhóm chơi riêng. Họ chơi vì nể nang. Có trường hợp khán giả cố tình chơi nghệ sĩ và nghệ sĩ biết nhưng vẫn chơi”.

Kim Hảo

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.