SEA Games 30

Quang Hải ra quyết định bất ngờ về tương lai

19/12/2019, 14:41

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết định tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội thay vì xuất ngoại.

img
Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội thay vì xuất ngoại thi đấu. Hợp đồng hiện tại của Quang Hải vẫn còn hiệu lực 2 năm nhưng đội bóng Thủ đô muốn tưởng thưởng cho ngôi sao sáng giá nhất của mình một giao kèo hậu hĩnh hơn.

Động thái trên của Quang Hải cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không xuất ngoại thi đấu ở mùa giải tới. Trước đó, CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Hà Nội FC dành quyền tự quyết cho Quang Hải và cuối cùng cầu thủ này chọn ở lại.

Đây có thể coi là quyết định khá bất ngờ bởi Consadole Sapporo là một trong những CLB hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là đội bóng ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đang đầu quân.

Hiện tại, Quang Hải đang hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020. Anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Dẫu vậy, khả năng anh kịp trở lại khi Giải U23 châu Á khởi tranh (8/1/2020) là rất cao. Tại giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.