Bóng đá

Quang Hải rộng cửa đá chính trận mở màn mùa giải mới cùng Pau FC

26/07/2022, 08:42

Những diễn biến mới nhất ở Pau FC cho thấy tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có cơ hội ra sân trong trận mở màn mùa giải mới.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Ligue 2 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các đội bóng đều đang tích cực chuẩn bị để hướng đến trận đấu mở màn.

img

Quang Hải đang hòa nhập nhanh cùng Pau FC

Sau 4 trận giao hữu, hiện Pau FC cũng đã sẵn sàng để đá trận ra quân gặp Guingamp vào ngày 31/7.

HLV Tholot cho biết: “Tôi đã có 12-13 cái tên ưng ý nhất. Các cầu thủ đều đang rất tự tin. Ở mặt trận tấn công, Pau FC thiếu một vài nhân tố có tốc độ để khoét sâu ở hai biên.

Các cầu thủ chấn thương đã có tiến triển tốt nhưng tôi không vội vàng. Có thể chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài một tháng nữa và bạn phải kiên nhẫn”.

Dù chưa tiết lộ những cầu thủ được điền tên vào danh sách đá chính nhưng HLV Tholot cho biết đã chọn được những người phù hợp và có phong độ tốt nhất.

“Tôi sử dụng nhiều cầu thủ trong 4 trận giao hữu vừa qua. Tôi thấy họ rất ổn. Trận gặp Chamois Niortais là bài kiểm tra rất tốt. Một số cầu thủ đã ghi điểm còn số khác mất điểm”, HLV Tholot nói.

Trong 4 trận giao hữu đã qua, Quang Hải được ra sân ngay từ đầu 1 lần và 3 lần xuất phát từ băng ghế dự bị, anh có 1 bàn cùng 1 kiến tạo.

Nhìn chung, cầu thủ sinh năm 1997 đang có những màn trình diễn khá tốt kể từ chuyển sang thi đấu cho đội bóng hạng 2 nước Pháp.

Sau trận giao hữu với Chamois Niortais, dù để thua 0-1 nhưng HLV Pau FC vẫn dành nhiều lời khen cho ngôi sao đến từ Việt Nam.

HLV Tholot đánh giá: “Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 2. Sự xuất hiện của Quang Hải và Jean Lambert Evans đã khiến lối chơi trở nên cơ động hơn rất nhiều”.

Bên cạnh sự tiến bộ của bản thân, một yếu tố giúp Quang Hải có thêm cơ hội ra sân trong trận mở màn Ligue 2 là tiền vệ Saivet, người chơi cùng vị trí với anh mới gặp chấn thương.

Cụ thể, Saivet gặp vấn đề ở đùi và vắng mặt trong trận gặp Chamois Niortais mới đây. Hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân.

Ngoài ra, hai cái tên khác chơi ở vị trí tiền đạo là Geogre và Bassouamina cũng đang bị đau và khả năng đá trận ra quân là không cao.

Từ tình hình thực tế có thể thấy rằng, cầu thủ mang áo số 19 hoàn toàn có thể nghĩ về việc ra sân trong trận gặp Guingamp và ghi điểm với HLV Didier Tholot.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.