Xã hội

Quảng Ninh ra mắt nhà thi đấu hình mai rùa 5.000 chỗ ngồi

17/03/2018, 20:01

Tỉnh Quảng Ninh vừa ra mắt nhà thi đấu đa năng có sức chứa 5.000 chỗ ngồi với kiến trúc độc đáo.

images1010438_nha_thi_dau

Nhà thi đấu đa năng với kiến trúc hình mai Rùa độc đáo gây ấn tượng với người dân

Ngày 17/3, tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ khánh thành nhà thi đấu đa năng với kiến trúc độc đáo, như một hòn đảo đá có hình con rùa trên vịnh Hạ Long. 

Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ ngồi, thuộc Trung tâm Thể thao vùng Đông bắc, nằm trên địa bàn phường Đại Yên, thành phố Hạ Long. Công trình cao 3 tầng, tổng diện tích sàn gần 34.000 m2, với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ một hòn đảo hình con rùa nằm trong quần thể Vịnh Hạ Long và nổi bật với các đường nét mô phỏng đường cong của các đảo đá.

Bên trong công trình có các phân khu thi đấu bóng đá mini, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, bóng ném, thể dục dụng cụ, võ thuật... diện tích 3.200 m2, sử dụng thảm sàn đa năng đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với các khán đài di động xung quanh.

Theo ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, nhà thi đấu đa năng là công trình trọng điểm, phục vụ huấn luyện, thi đấu thể thao cấp quốc gia và quốc tế.

Trong lễ khánh thành, ban tổ chức đã phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đón chào Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.