Xã hội

Quảng Ninh: Sập giàn giáo khiến 2 công nhân tử vong

10/07/2017, 12:22

2 công nhân đang xây dựng nhà đã thiệt mạng sau khi giàn giáo tầng 5 bị sập.

14996576758194-aaa

Hiện trường khiến 2 công nhân bị gặp nạn tử vong

Sáng 10/7, UBND TP. Móng Cái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong.  Nạn nhân là anh Hoàng Văn Tám và anh Đỗ Văn Hạnh, đều trú tại Kiến Xương, Thái Bình, là thợ cả và thợ phụ của một đội thợ đang thi công công trình tại số nhà 39 đường Vườn Trầu, khu 3 phường Trần Phú, Tp. Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 8/7, anh Tám và anh Hạnh đang lên bắc giàn giáo tầng 5 chuẩn bị cho việc trát mặt ngoài tường của tầng 6 thì bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy làm 2 người ngã xuống đất khiến anh Tám tử vong tại công trình còn anh Hạnh bị thương nặng.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân và chính quyền đã đưa 2 nạn nhân tới Trung tâm y tế Tp. Móng Cái để cấp cứu nhưng anh Tám đã tử vong ngay sau đó, anh Hạnh cũng tử vong vào ngày 9/7.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều 31/5, một công trình xây dựng trên địa bàn TP. Móng Cái bị rơi vận thang, khiến 7 lao động bị thương nặng. Vụ việc xảy ra ngày 8/7 là vụ tai nạn lao động nghiêm trọng thứ 2 liên quan đến vấn đề an toàn trong các công trình xây dựng xảy ra trên địa bàn TP. Móng Cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.