Showbiz

Quế Vân nói "xấu" Nhã Phương, tố Trường Giang lăng nhăng

14/02/2016, 13:23

Quế Vân nhận xét Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

photo-2-1455422810752
Hình ảnh thân thiết của Trường Giang và Quế Vân (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 14/2, Quế Vân đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, khiến cô thất vọng hết lần này đến lần khác.

Về người tình tin đồn của Trường Giang là diễn viên Nhã Phương, Quế Vân cũng không quên đưa ra nhận định rằng nữ diễn viên trẻ là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Tiếp sau đó, Quế Vân còn cho biết rằng cô từng bị ê-kíp của Trường Giang ngăn cản cả hai đến với nhau khiến cô phải bỏ về vì lòng tự trọng khi mới bên anh hạnh phúc được một ngày. Nữ người mẫu cũng chia sẻ cô từng có ý định rời xa Trường Giang vì biết anh vẫn còn thương người cũ và nhiều lần khiến cô đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh hai người họ bên nhau.

Quế Vân khẳng định rằng, cô nói những điều này ra để nhẹ lòng, còn ai muốn nghĩ cô đu bám để nổi tiếng là việc của họ.

0-1455421226940
Dòng chia sẻ của Quế Vân trên Facebook cá nhân

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng chia sẻ hàng loạt tin nhắn khá tình cảm giữa cô và Trường Giang. Dòng chia sẻ của Quế Vân đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với gần 20.000 lượt like. 

Trước đó, vào tối 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân.

Quế Vân được đông đảo khán giả biết đến với vai trò ca sỹ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu, và là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô không thật sự nổi trội. Cô từng bị tố cáo cùng người mẫu Hồng Quế đánh người và bị phạt vì thi "chui" cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ.

FireShot Capture 13 - (1) Quế Vân - https___www
Loạt tin nhắn Quế Vân và Trường Giang nói chuyện khá thân mật, tình tứ được cô công khai trên trang cá nhân

Hồi tháng 10/2015, Quế Vân đã khiến dư luận xôn xao với thông tin tự tử vì tình. Sau khi sức khoẻ hồi phục hoàn toàn cô cho biết mình không hề quyên sinh mà chỉ bị sốt và mất sức do buồn chuyện tình cảm nên nhịn ăn và khóc quá nhiều. Đây cũng là thời điểm Trường Giang - Nhã Phương công khai mối quan hệ và được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.