Showbiz

Quen Trấn Thành, Hari Won “phất” cỡ nào?

24/06/2020, 07:04

Kể từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng phất lên về cả hình ảnh lẫn sự nghiệp.

img
Hari Won ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Nhan sắc “lên đời”

9 năm yêu Tiến Đạt, Hari Won vẫn được yêu mến và trong mắt khán giả, cô mang một hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Kể từ khi bước chân vào showbiz từ chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, nữ ca sĩ đã mang phong cách trong sáng.

img
Nữ ca sĩ từng một thời có phong cách ăn mặc xuề xòa, không mấy ấn tượng
img
Hiện tại, cô luôn xuất hiện với ngoại hình chỉnh chu và nhan sắc đẹp dân theo thời gian

Thế nhưng kể từ khi công khai hẹn hò với Trấn Thành, người ta thấy Hari Won “lột xác” hoàn toàn với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Mặc dù, không hoàn toàn chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm hở da hở thịt nhưng bất cứ ai cũng có thể thấy, Hari Won ngày càng gợi cảm hơn. Nhan sắc của cô cũng đẹp lên thấy rõ sau khi giảm cân, ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

“Phủ sóng” hàng loạt gameshow truyền hình

img
Từ khi quen Trấn Thành, Hari Won bắt đầu lấn sân sang làm MC nhiều gameshow

Nếu như trước đây, Hari Won chỉ được biết tới vơi vai trò ca sĩ thì giờ đây, cô còn là một MC đắt show của các gameshow. Bà xã của Trấn Thành “phủ sóng” hàng loạt chương trình như Nhanh như chớp, Chung sức, Bố là số 1, Kỳ tài thách đấu… Cô ghi điểm bởi phong cách dễ thương, nhí nhảnh của mình, phù hợp với những yếu tố của một chương trình giải trí.

Thế nhưng, Hari Won đã không ít lần trở thành tâm điểm chỉ trích với khả năng ngôn ngữ của mình khi trở thành một người dẫn chương trình. Không chỉ phát âm sai, giọng nói lơ lớ của cô đã không ít lần gây tranh cãi.

img
Nữ ca sĩ thường xuyên gây tranh cãi về phần phát âm khi dẫn chương trình

Người ta thắc mắc, một cô ca sĩ đã sống ở Việt Nam 10 năm, làm MC nhưng khả năng phát âm tiếng Việt tại sao vẫn lơ lớ? Đối với một MC, tại sao khi không có đủ khả năng phát âm tiếng Việt lại vẫn đắt show đến vậy? Thêm nữa, cô có những tài cán gì để đảm nhận ghế giám khảo của nhiều chương trình tìm kiếm tài năng nhí? Thậm chí tới đây, cô còn cùng Trấn Thành ngồi ghế giám khảo chính của game show "Siêu tài năng nhí".

Lý giải về cách phát âm tiếng Việt của mình, giọng ca của “Anh cứ đi đi” từng cho biết cô muốn có một điểm nhấn riêng để khán giả nhớ đến mỗi khi nhắc về mình. Có lẽ vì sự đặc trưng ấy, Hari Won tạo nên được thương hiệu riêng cho mình.

img
Dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận giọng ca gốc Hàn Quốc vẫn đắt show làm MC

Trên thực tế, có lẽ điều khiến bà xã của Trấn Thành được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” để dẫn chương trình của mình có lẽ chính bởi sự riêng biệt ấy của cô. Quan trọng hơn, có thể nữ ca sĩ chính là nhân tố đảm bảo sức hút để gameshow có thể mang về lượng rating như mong muốn, bất chấp phản ứng của khán giả có thế nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.