Showbiz

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhiều cơ hội thành quán quân Britain’s Got Talent?

03/06/2018, 10:45
image

Đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ có tiết mục cực kỳ nguy hiểm.

133950-giangbrothers0106a

Khán giả và ban giám khảo "nín thở" trước màn biểu diễn ngoạn mục của 2 anh em

Trong đêm thi bán kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 (“Tìm kiếm tài năng nước Anh 2018) phát sóng trực tiếp vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam), anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp đã xuất sắc lọt vào top 10 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi.

So với những màn biểu diễn chồng đầu trước, trong đêm bán kết, "anh em họ Giang" bất ngờ tăng độ khó khi vừa chồng đầu, vừa di chuyển khi mắt bị bịt bằng một dải băng đen.

Màn trình diễn của 2 nghệ sĩ Việt Nam không chỉ chinh phục khán giả mà còn khiến giám khảo khó tính và kiệm lời khen nhất chương trình Britain"s Got Talent - Simon Cowell hết lời ca ngợi và cho biết suýt ngất vì màn biểu diễn.

Vị giám khảo này đã phải thốt lên rằng ông cảm thấy vô cùng vinh dự khi được thưởng thức màn biểu diễn của Quốc Cơ-Quốc Nghiệp. Vì những gì họ thể hiện đã đưa nghệ thuật trình diễn lên một tầm cao mới.

Trong khi giám khảo Alesha Dixon nhấn mạnh màn trình diễn này xứng đáng chiến thắng Britain’s Got Talent 2018: “Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho hai bạn. Thật không thể tin nổi. Những người khác đều nên về nhà". Còn giám khảo Amanda Holden cho rằng họ vừa chứng kiến "màn trình diễn của nhà vô địch".

Nhiều cư dân mạng, trang báo nước ngoài cũng hết lời ca ngợi Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp. Tờ Evening standard đăng tải bài viết có tiêu đề: "Anh em nhà họ Giang khiến giám khảo và khán giả Britain"s Got Talent choáng váng”.

metro3_rbmp

Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (Ảnh: Metro)

Tờ The Sun đưa tin "Anh em nhà họ Giang là ai? Họ đến từ Việt Nam và lọt chung kết Britain’s Got Talent 2018”. Trong bài viết, tờ The Sun đánh giá Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là những người giữ thăng bằng giỏi nhất trong lịch sử cuộc thi.

Cũng theo The Sun, màn trình diễn trong bán kết của hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam còn được cho là ấn tượng nhất từ đầu mùa giải đến giờ và cả hai đã mạo hiểm để trình diễn.

Hiện tại, nhiều khán giả Việt rất kỳ vọng vào Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau những phần trình diễn xuất sắc tại cuộc thi cũng như những màn biểu diễn đỉnh cao trước đó của hai anh em.

Trước Britain’s Got Talent 2018, vào cuối tháng 12/2016, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness, chồng đầu đi qua 90 bậc thang trong 52 giây tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha.

Bật mí về tiết mục trong đêm thi cuối cùng tại Britain’s Got Talent 2018, Quốc Nghiệp cho hay hai anh em sẽ có tiết mục cực kỳ nguy hiểm. “Tôi nghĩ các bạn sẽ không tin chúng tôi sẽ mạo hiểm đến thế, rất mạo hiểm”, Quốc Nghiệp chia sẻ. 

metro_vnch

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có lập kỳ tích trong chung kết Britain’s Got Talent? (Ảnh: Metro)

Đối thủ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở chung kết mạnh cỡ nào?

Cùng với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, các thí sinh bước vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 gồm: Micky P Kerr, Lee Ridley, nhóm Diversity Juniors, Robert White, Tim Goodacre cùng con trai Jack, Gruffydd Wyn Roberts, Donchez Dacres, Calum Courtney và nhóm D-Day Darlings. 

Trong đó, Micky P Kerr được xem là một đối thủ đáng gờm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Micky P Kerr là một giáo viên, đến với cuộc thi, anh trổ tài đánh đàn guitar trong khi hát các ca khúc có lời dí dỏm. Trong đêm bán kết, Micky P Kerr được khán giả bình chọn nhiều nhất, lọt thẳng vào chung kết.

bgt-2018-finalists-15279491021831682872471

Các đối thủ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở chung kết

Lee Ridley cũng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Britain’s Got Talent 2018. Sau khi mắc căn bệnh về não, thí sinh này không thể nói nhưng điều đó cũng không làm Lee mất đi vẻ lạc quan và tố chất hài hước. Đến với cuộc thi, Lee chinh phục khán giả bằng tài năng kể chuyện cười nhờ một ứng dụng của iPad. Phần diễn hài của Lost Voice Guy luôn khiến khán phòng cuộc thi Britain"s Got Talent cười không dứt. Các giám khảo cũng dành cho anh những lời khen có cánh, nhất là với khả năng khơi gợi bầu không khí náo nhiệt cho khán giả dù anh hoàn toàn bị câm.

Một đối thủ đáng gờm khác của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là Diversity Junior - nhóm nhảy gồm 10 thiếu niên độ tuổi từ 10 đến 18. Nhóm DVJ được sáng lập bởi dancer lừng danh nước Anh Ashley Banjo. Chính Ashley Banjo và nhóm nhảy đường phố của anh mang tên Diversity là quán quân mùa thứ ba của cuộc thi Britain"s Got Talent. Sau hơn một thập kỷ, Ashley đem nhóm nhảy hậu bối của mình đến dự thi với hy vọng một lần nữa thắng giải thưởng 250.000 bảng.

Ngoài ra, Robert White cũng là một đối thủ mạnh. Robert năm nay 41 tuổi, đến từ West Sussex, Anh Quốc. Robert được khán giả trong nước khen ngợi bởi những màn trình diễn âm nhạc ngẫu hứng, không thể đoán trước được.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 3/6 (giờ địa phương) tức rạng sáng 4/6 (giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.