Showbiz

Quyền Linh gian lận ở "Vượt lên chính mình", sự thật gây xúc động

01/08/2022, 10:18
image

"Linh cũng trở thành ông thần ăn gian. Linh ăn gian trắng trợn luôn", Quyền Linh thừa nhận điều này khi làm MC “Vượt lên chính mình”.

Trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”, MC Quyền Linh cười ngại ngùng khi được MC Long Vũ nhắc đến biệt danh “MC gian lận”.

Chia sẻ với đồng nghiệp, Quyền Linh cho biết anh không đóng phim từ năm 2004. Sự nghiệp của anh bắt đầu rẽ hướng khi đảm nhiệm vai trò MC.

img

MC Quyền Linh tại chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”

“Thời điểm đó đánh dấu một bước ngoặt đến với cuộc đời của tôi là có người mời tôi dẫn chương trình. Tôi ngỡ ngàng khi có người dám mời tôi làm MC”, diễn viên 6X kể về mối duyên gắn bó với gameshow “Vượt lên chính mình”.

Chính trong gameshow này, với mong muốn giúp những người dân nghèo chiến thắng thử thách, có được tiền trả nợ, trang trải cuộc sống, có cơ hội thoát nghèo, MC Quyền Linh đã nhiều lần bấm đồng hồ “ăn gian”, thêm giờ cho người chơi.

“Anh Long Vũ làm truyền hình cũng biết rồi, MC không quyết định được đâu. Quyết định ở BTC. Lúc đầu, tôi không có kinh nghiệm, người ta toàn thua. Mỗi lần người ta thua người ta khóc, rơi nước mắt.

Sau đó mình cũng rơi nước mắt luôn. Mình làm theo chương trình và mình nghĩ tại sao mình lại như vậy. Và mình quyết định ăn gian”, nam MC tâm sự.

img

Quyền Linh đảm nhiệm vai trò MC tại chương trình “Vượt lên chính mình”

Nam tài tử tiết lộ, thay vì 31 giây, tôi đọc là 29 giây. Chưa xong, anh đã bấm đồng hồ rồi. Anh còn cãi họ là: "Đồng hồ tôi hiển thị vậy, đồng hồ tôi hư rồi". Sau đó anh bị lập biên bản một lần, hai lần, rồi cho qua luôn.

Quyền Linh bày tỏ, dù biết rõ bản thân vốn không có quyền làm điều đó nhưng tận mắt chứng kiến bà con khổ sở vì mắc nợ nhiều năm, anh không khỏi động lòng.

Anh quyết định giúp đỡ mọi người chiến thắng thử thách để họ có cơ hội nhận được số tiền lớn - phần thưởng từ chương trình - để trả ngân hàng và thay đổi cuộc đời.

Anh hài hước: “Cả ê-kíp ăn gian luôn. Linh cũng trở thành ông thần ăn gian. Linh ăn gian trắng trợn luôn”, Quyền Linh hài hước cho biết.

img

Bên cạnh đó, diễn viên “Đồng tiền xương máu” nhấn mạnh, anh học được từ những người nông dân nghị lực vượt khó.

“Chúng ta thật sự thất bại một khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng. Cuộc sống cần phải có nghị lực và khát vọng. Nếu anh không có hai thứ đó, anh xem như là... vứt”, Quyền Linh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.