Bảo hiểm

Quyền lợi tai nạn cá nhân khi mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE

03/07/2019, 06:02

Với quyền lợi tai nạn cá nhân, khi không may gặp tai nạn, người được bảo hiểm từ 2 - 75 tuổi được hưởng mức quyền lợi lên đến 1 tỷ đồng.

img
Ảnh minh họa

Hỏi: Xin hỏi khi mua Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE thì khách hàng được hưởng những quyền lợi tai nạn cá nhân nào? Xin cảm ơn!

Thanh Phương (Hải Phòng)

Trả lời:

Theo Quy tắc Bảo hiểm du lịch TRipCARE chương trình nội địa một chiều, Bảo hiểm PVI đã quy định tóm tắt quyền lợi bảo hiểm áp dụng cho các hành khách mua vé máy bay nội địa một chiều của hãng hàng không và mua bảo hiểm của Bảo hiểm PVI.

Theo đó, với quyền lợi tai nạn cá nhân, khi không may gặp tai nạn, người được bảo hiểm từ 2 - 75 tuổi được hưởng mức quyền lợi lên đến 1 tỷ đồng. Đối với người được bảo hiểm trên 75 tuổi được hưởng mức quyền lợi lên tới 500 triệu đồng. Đối với người được bảo hiểm từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi được hưởng mức quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.

Trong trường hợp xảy ra tai nạn trong chuyến đi, nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn/Thương tật toàn bộ vĩnh viễn/ Mất thị lực toàn bộ và không thể phục hồi của một mắt hoặc cả hai mắt/ Mất khả năng sử dụng vĩnh viễn một hay nhiều chi/ Mất thị lực toàn bộ và không thể phục hồi của một mắt và mất khả năng sử dụng một chi thì sẽ được hưởng tỷ lệ mức quyền lợi lên đến 100%.

Bảo hiểm PVI cũng có điều khoản mở rộng bảo hiểm trong trường hợp mất tích và tiếp xúc với khí hậu, thời tiết như sau: Khi người được bảo hiểm (vì tai nạn do nguyên nhân được bảo hiểm theo quy tắc bảo hiểm này) không tránh khỏi sự tiếp xúc với các yếu tố khí hậu thời tiết, bị tử vong hoặc thương tật, thì sự kiện tử vong hoặc thương tật này sẽ được bảo hiểm theo Quy tắc bảo hiểm này. Nếu không tìm thấy thi thể của người được bảo hiểm trong vòng một năm kể từ khi phương tiện vận chuyển mà người được bảo hiểm sử dụng tại thời điểm xảy ra tai nạn biến mất, chìm hoặc hư hại thì sẽ được Bảo hiểm PVI xem như người được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn vì bị thương tật thân thể từ một tai nạn tại thời điểm phương tiện biến mất, chìm hoặc hư hại và Bảo hiểm PVI sẽ ngay lập tức bồi thường cho người được bảo hiểm theo quy tắc bảo hiểm này, với điều kiện là người hoặc những người được bồi thường phải ký cam kết hoàn lại số tiền bảo hiểm đó cho Bảo hiểm PVI nếu sau đó Bảo hiểm PVI phát hiện người được bảo hiểm hiện đang còn sống.

Xin lưu ý, bảo hiểm sẽ bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm đăng ký tên lên chuyến bay trong ngày khởi hành đầu tiên của chuyến bay theo lịch trình, bao gồm thời gian người được bảo hiểm ở trong khu vực sân bay để bắt đầu hoặc tiếp tục chuyến bay theo lịch trình và sẽ hết hiệu lực khi người được bảo hiểm đến sân bay tại nơi đến (trừ quyền lợi ủy chuyến bay).

Bạn có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.