Điện ảnh

"Quỳnh búp bê" kết thúc bi thảm, khán giả phẫn nộ tột cùng

20/11/2018, 17:06
image

Phần đông khán giả bày tỏ sự phẫn nộ khi chứng kiến cái kết đầy bi thảm của "Quỳnh búp bê".

20181114-quynh-bup-be-tap-27-quynh-gap-lai-con-tra

Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông với số phận bi kịch của Quỳnh, Lan, Cảnh...

Trước giờ lên sóng tập cuối phim Quỳnh búp bê và những hình ảnh được nhà sản xuất hé lộ về cái kết đầy nhức nhối, đông đảo khán giả bày tỏ phản ứng trái chiều.

Phần lớn, khán giả tỏ ra phẫn nộ khi những người tử tế, đáng thương như Lan (Thanh Hương), Quỳnh (Phương Oanh), Cảnh (Doãn Quốc Đam)... lại có cuộc sống bi kịch và cái kết đẫm máu và nước mắt. Khán giả Phương Trang bình luận trên fanpage chính thức của phim: "Không thể như vậy được. Cái kết phải có hậu một chút chứ. Quỳnh khổ từ đầu phim rồi, chẳng lẽ cuối cùng vẫn phải chết?". Khán giả khác bày tỏ: "Ước gì Quỳnh và Thịnh là một cặp, chứ gục xuống thế này thì chán lắm. Khổ gì mà từ đầu đến cuối vậy?". Một người khác bức xúc: "Gần tập cuối rồi mà không thấy My "sói" và gã dượng bị trả giá vậy? Sao cứ để Lan, Quỳnh, Cảnh khổ thế?"

Bên cạnh đó, một bộ phân khác cho rằng với một bộ phim khai thác đề tài xã hội nhức nhối, nhạy cảm như Quỳnh búp bê, thật khó để tìm ra một cái kết có hậu như các phim "ngôn tình". "Kết thúc phim càng đau đớn càng chua xót càng tốt để làm thức tỉnh cả xã hội về: Nạn cưỡng hiếp trẻ em, phụ nữ; Nạn buôn người, bắt cóc trẻ em; Nạn mại dâm, lối sống ăn chơi, trụy lạc", khán giả Bùi Ngọc Anh bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.