Đời sống

Ra hồ chơi, hai bé gái 8 tuổi đuối nước thương tâm

03/08/2022, 17:26

Rủ nhau ra hồ nước chơi, không may hai cháu bé ở Đắk Lắk bị đuối nước thương tâm

Chiều 3/8, một lãnh đạo UBND xã Hòa An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu bé tử vong thương tâm.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày, tại một hồ nước thuộc Buôn K’Mrơng (xã Hòa An) người dân phát hiện hai chị em họ tử vong thương tâm dưới hồ nước.

img

Người thân đau buồn trước cái chết của hai cháu bé.

Hai nạn nhân được xác định là cháu H. N. D. (8 tuổi, ngụ Buôn K’Mrơng, xã Hòa An) và H.N.L. (8 tuổi, ngụ Buôn K’Nia, xã Tân Tiến). Được biết, cháu D. và L. là hai chị em họ hàng với nhau.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm phát hiện vụ đuối nước, cháu D. và L. ra khu vực ruộng lúa phía sau nhà chơi. Tại đây, không may hai em bị trượt chân rơi xuống hồ nước tử vong. Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán nhau chạy đến hỗ trợ, trực vớt hai nạn nhân lên bờ.

Theo một nhân chứng (người trực tiếp vớt cháu D.) cho biết, vào thời điểm trên anh nghe người dân hô hoán có trẻ em đuối dưới hồ nên chạy đến cứu giúp. Lúc này, một người đã trục vớt được cháu L. và đang tiếp tục tìm kiếm thi thể cháu D.

Sau nhiều lần lặn tìm, người này đã vớt được thi thể cháu D. lên bờ. Được biết, vị trí xảy ra vụ đuối nước là hồ nước sâu, người dân dùng để tưới nước.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.