Công nghệ

Ra mắt loạt điện thoại Asus ZenFone giá từ 1,9 triệu đồng

15/04/2014, 13:19

Với sự có mặt của chủ tịch tập đoàn Jonney Shih, 10h30 sáng 15/4 tại Jakarta, Indonesia, ASUS chính thức giới thiệu loạt điện thoại mới cùng giao diện người dùng ASUS ZenUI

Tại sự kiện này, ASUS đã công bố chi tiết về bộ ba sản phẩm ZenFone và giao diện người dùng độc quyền ASUS ZenUI. Trong số đó, đặc biệt có công nghệ chụp hình PixelMaster được xem là điểm nhấn quan trọng của ZenFone. Với công nghệ chụp hình độc quyền PixelMaster, trải nghiệm ghi hình, quay phim trong mọi điều kiện ánh sáng đều trở nên đơn giản và dễ dàng. 

Đúng 10h50 chủ tịch tập đoàn ASUS Jonney Shih (trái) và đồng nghiệp chính thức công bố ra mắt ZenFone
Đúng 10h50 chủ tịch tập đoàn ASUS Jonney Shih (trái) và đồng nghiệp chính thức công bố ra mắt ZenFone

Khách hàng Đông Nam Á sẽ là những người đầu tiên được đón chào và trải nghiệm loạt điện thoại ZenFone với các phiên bản kích thước & màu sắc đa dạng, phong phú. Tất cả được trang bị giao diện người dùng mới ASUS ZenUI với hơn 1.000 cải tiến giúp mang đến trải nghiệm di động lý thú, tiện lợi và mượt mà hơn bao giờ hết. 

ZenFone là thiết bị đầu tiên của ASUS được trang bị ASUS ZenUI
ZenFone là thiết bị đầu tiên của ASUS được trang bị ASUS ZenUI
ZenFone là thiết bị đầu tiên của ASUS được trang bị ASUS ZenUI - một giao diện người dùng hoàn toàn mới được thiết kế và phát triển theo ý tưởng mang đến sự thoải mái, trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng. Ứng dụng có thiết kế hướng đến tính hiệu quả, hấp dẫn, icon phẳng hiện đại, màu sắc chủ đề sống động, hình họa, nhạc chuông, âm báo mới mẻ và một tổng quan giao diện rõ ràng với đầy đủ thông tin. 

ASUS ZenUI có 2 ứng dụng mới nổi bật gồm What’s Next và Do It Later – được thiết kế để người dùng thoải mái quản lý lượng thông tin dày đặt trước màn hình mỗi ngày, giúp họ làm việc hiệu quả hơn, dễ dàng hơn. What’s Next ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “Thông báo”. 

Do It Later giúp người dùng tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên đi những việc quan trọng khác tiếp theo. Nếu người dùng đang bận soạn thảo email và nhận một cuộc gọi đến, người dùng có thể từ chối và bấm môt nút trên màn hình để chọn chức năng nhắc nhở gọi lại sau. Ngoài ra, người dùng có thể dùng tính năng này để đánh dấu và lưu các trang bài báo, video trên YouTube, hoặc các trang web ưa thích để đọc sau đó. Mỗi thông báo nhắc nhở và mục được đánh dấu, lưu trữ sẽ được tổng hợp trong một ứng dụng Do It Later riêng biệt, đi kèm với một lựa chọn về thao tác liên quan, ví dụ như gọi điện hoặc xem trang web.
 

ZenFone 4 được trang bị màn hình 4 inch, chip xử lý Intel® Atom™Z2520
ZenFone 4 được trang bị màn hình 4 inch, chip xử lý Intel® Atom™Z2520

ZenFone 4 được trang bị màn hình 4 inch, chip xử lý Intel® Atom™Z2520 tốc độ 1.2GHz, Ram 1GB, camera 5MP, nặng 115g, bộ nhớ trong 4GB, pin 1170 mAh. Máy còn  hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 64GB để thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video, ứng dụng và nhiều tài nguyên khác. Giá bán tại Indonesia là 1.099 Rupiah (khoảng 1.999.000 VN đồng).
 

ZenFone 5 đi kèm màn hình lớn 5 inch HD công nghệ IPS+ cùng hỗ trợ tiếp nhận cảm ứng ngay cả khi mang găng tay
ZenFone 5 đi kèm màn hình lớn 5 inch HD công nghệ IPS+ cùng hỗ trợ tiếp nhận cảm ứng ngay cả khi mang găng tay
ZenFone 5 đi kèm màn hình lớn 5 inch HD công nghệ IPS+ cùng hỗ trợ tiếp nhận cảm ứng ngay cả khi mang găng tay. Thiết kế thon gọn với độ mỏng chỉ 5.5mm ở cạnh mỏng nhất, ZenFone 5 được trình làng với các phiên bản màu: Xám đen than, Trắng ngọc trai, Đỏ Cherry, Vàng rượu sâm-panh và tím hoàng hôn. Giá bán tại Indonesia là 2.099 Rupiah (khoảng 3.390.000 VN đồng).

ZenFone 6 có màn hình HD 6 inch, camera chính 13MP, camera trước 2MP, chip xử lý Intel Atom Z2580 tốc độ 2GHz, RAM 1GB..

ZenFone 6 trang bị màn hình kích thước 6 inch HD công nghệ IPS+, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster
ZenFone 6 trang bị màn hình kích thước 6 inch HD công nghệ IPS+, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster

ZenFone 6 trang bị màn hình kích thước 6 inch HD công nghệ IPS+, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster cho trải nghiệm giải trí sống động. Camera 13MP mạnh mẽ để chụp lại những tấm hình độ phân giải cao, rõ nét. ZenFone chào sân với các phiên bản: Xám Đen, Trắng ngọc trai, Đỏ cherry, Vàng rượu sâm-panh. Giá bán tại Indonesia là 3.099 Rupiah (khoảng 5.990.000 VN đồng).

Thông tin mới nhất cho biết sau ba ngày ra mắt tại Đài Loan bán được 30.000 chiếc. ZenFone 4 bán ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á có bộ nhớ trong lên đến 8G. Ngoài ra, khách hàng mua dòng máy này còn được tặng thêm một pin rời chính hãng.

Hải Minh (từ Jakarta)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.