Thể thao

Real 1-1 Atletico: Định đoạt trong 10 phút

20/08/2014, 07:35
image

Chỉ trong vòng 10 phút cuối, số phận trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đã được định đoạt.

Chỉ trong vòng 10 phút cuối, số phận trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đã được định đoạt.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real chủ động dồn lên tấn công mạnh mẽ nhưng trước khả năng phòng ngự tuyệt vời của Atletico, các chân sút áo trắng không có nhiều khoảng trống để dứt điểm, bộ ba BBC cũng gần như bị chia cắt hoàn toàn. Trong khi đó, Atletico lại tỏ ra sắc sảo khi phản công và nếu không có sự xuất sắc của Casillas, Real đã phải vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm của Mandzukic hay Niguez.

James Rodriguez lần đầu lập công cho Real
James Rodriguez lần đầu lập công cho Real

Sang hiệp 2, Ronaldo bất ngờ được thay ra nghỉ và James Rodriguez được trao cơ hội. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Real cuối cùng cũng có được bàn thắng ở phút 81 sau pha chớp thời cơ của tân binh đắt giá Rodriguez. Những tưởng Real có thể rời sân với lợi thế này nhưng Raul Garcia đã phá hỏng tất cả với bàn gỡ hòa cho Atletico ở phút 88.

Chung cuộc: 1-1

Bàn thắng: James Rodriguez 81" - Raul Garcia 88"

Real: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Modric (Di Maria 78’), Kroos, Alonso, Bale, Ronaldo (James Rodriguez 46’), Benzema.

Atletico: Moya, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira (Ansaldi 64’), Mario, Gabi, Koke, Saul (Griezmann 57’), Raul Garcia, Mandzukic (Jimenez 78’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.