Quốc tế

Real coi như đã có được De Gea

16/05/2015, 09:32

Tờ Marca vừa mới thông tin De Gea đã cơ bản đạt được thỏa thuận khoác áo Real.

De Gea sắp khoác áo Real
De Gea sắp khoác áo Real?

Tương lai thủ thành David De Gea là đề tài nóng bỏng tại Manchester và Madrid suốt thời gian qua. Với phong độ chói sáng trong màu áo M.U, De Gea được Real nhắm tới để thay thế cho Casillas đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ở chiều đối diện, Quỷ đỏ cũng không muốn nhả người gác đền được coi là xuất sắc giải Ngoại hạng Anh.

Những nỗ lực gia hạn hợp đồng đã được M.U tiến hành nhưng có vẻ như đều không mang lại hiệu quả. De Gea vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng mới và điều này khiến nhiều người nghi ngờ thủ thành người Tây Ban Nha đang mở đường trở lại quê nhà khoác áo Real.

Nghi ngờ đó hôm nay đã được tờ Marca (một tờ báo thân Real) khẳng định chắc chắn. Theo đó, Real cơ bản đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với De Gea. Nếu tới Bernabeu, De Gea sẽ ký vào bản hợp đồng có thời giạn tới năm 2022 cùng mức lương 5 triệu euro/mùa và có thể tăng lên tùy theo đóng góp của thủ thành này. Vấn đề còn lại trong thương vụ này chính là con số mà M.U muốn nếu buộc phải để De Gea ra đi. Cũng theo Marca, Quỷ đỏ sẽ không nhả người nếu không nhận đủ ít nhất 40 triệu euro.

Thông tin mà Marca đăng tải càng có cơ sở khi HLV van Gaal phát biểu rằng M.U đã có phương án thay thế cho De Gea. “Chúng tôi muốn giữ De Gea nhưng không hiểu sao cậu ấy không ký vào hợp đồng mới. Tuy nhiên, nếu cậu ấy ra đi chúng tôi sẽ tìm được người thay thế phù hợp. Tôi đang có trong tay danh sách những thủ môn tài năng để đưa về Old Trafford nhưng ưu tiên số 1 của đội bóng vẫn là giữ De Gea”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.