Quốc tế

Real “đánh rơi vàng”, lỡ cơ hội bắt kịp Barca

04/01/2016, 05:33

Real đã tuột mất chiến thắng trước Valencia ở vòng 18 La Liga dù hai lần dẫn trước.

real
Real (xanh) không thể đánh bại Valencia

Với việc Barca bị Espanyol cầm hòa 0-0 trong trận đấu đêm thứ 7, Real rất quyết tâm hạ Valencia để sang bằng điểm số với đại kình địch. Quyết tâm là vậy nhưng trước một Valencia chơi quả cảm, Real đã không thể có được một thế trận dễ dàng. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của các ngôi sao vẫn giúp Kền kền trắng có bàn mở tỉ số. Phút 16, Bale đánh gót kỹ thuật cho Ronaldo để CR7 chuyền bóng đầy tinh tế cho Benzema ra chân cực nhanh giúp đội khách vượt lên.

Bị dẫn bàn, Valencia vùng lên mạnh mẽ và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Bầy dơi đã có được điều mình cần. Phút 45+1, Pepe phạm lỗi với Gomes trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Pajero bình tĩnh san bằng tỉ số cho Valencia.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra khá cân bằng nhưng không bên nào tạo được những tình huống đáng chú ý. Phút 69, Kovacic bên phía Real bị truất quyền thi đấu. Những tưởng Kền kền trắng sẽ vì thế mà sụp đổ nhưng ngược lại. Phút 82, từ quả đá phạt của Kroos, Bale đã đánh đầu tung lưới Valencia nâng tỉ số lên 2-1.

Đáng tiếc là Real không thể bảo toàn khoảng cách mong manh này đến hết trận. Chưa đầy 1 phút sau pha làm bàn của Bale, Alcacer cũng với một pha đánh đầu giúp Valencia ấn định tỉ số hòa 2-2. Hòa trận này, Real có 37 điểm, ít hơn đội đầu bảng Atletico 4 điểm, Barca 2 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.